Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Run Devil Run’ พร้อมปล่อยเอ็มวี+คัมแบ็คมิวสิคแบงค์ต่อเนื่อง (2010-03-17)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ส่ง ‘แบล็คโซชิ (Black Soshi)’ เข้าร่วมสงครามเกิร์ลกรุ๊ป


หลังจากโซนยอชิแดคัมแบ็คพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Oh!’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 17 มีนาคม 2553 โซนยอชิแด เตรียมปล่อยเพลงไตเติ้ลรีแพ็คเก็จอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘Run Devil Run’ ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Bugs, Melon, Dosirak ฯลฯ เป็นครั้งแรก


สำหรับเพลง ‘Run Devil Run’ ได้มีการแง้มคอนเซ็ปต์ใหม่อย่าง ‘แบล็คโซชิ’ ในช่วงท้ายมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ มาก่อนหน้านี้ ในขณะที่ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตสำหรับคอนเซ็ปต์ใหม่ในสไตล์ของ ‘Chic&Glam’ อย่างต่อเนื่อง


ในขณะที่แนวเพลงของพวกเธอก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โดยในเพลง ‘Run Devil Run’ จะมาพร้อมกับจังหวะที่แข็งแกร่งและรุนแรงในแบบ Synth Pop เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงในแบบฮาโมนีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันสอดประสานกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าเสน่ห์ในแบบแกร่งของโซนยอชิแดที่ต่างออกไปจากเดิมในครั้งนี้ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


‘Run Devil Run’ จะมาพร้อมกับเนื้อหาที่เกี่ยวกับการส่งคำเตือนไปยังผู้ชายเลวๆด้วยการใช้คำศัพท์ในแบบตรงไปตรงมาและทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่าย ซึ่งแตกต่างจากเพลง ‘Oh!’ ที่ใช้คำสุดนุ่มนวลอย่าง ‘โอป้า’ ในแบบสิ้นเชิงเลยทีเดียว


‘Run Devil Run’ เป็นฝีมือการประพันธ์ร่วมกันของทีมนักแต่งเพลงที่มีผลงานทั้งในสหรัฐอเมริกา (Busbee), อังกฤษ (Alex James), และสวีเดน (Kalle Engstrom) ในขณะที่ป๊อปสตาร์ดาวรุ่งอย่าง ‘Ke$ha’ เธอก็ได้เคยเข้าร่วมบันทึกเสียงในเพลงไกด์เวอร์ชั่นด้วยเช่นกัน


SM Entertainment เปิดเผยว่า “เพลงไกด์เวอร์ชั่นโดย Ke$ha ได้หลุดออกไปในยูทูปด้วยครับและเราได้ดำเนินการลบไปเรียบร้อย” เสริม “การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโซนยอชิแดถือเป็นครั้งแรกครับ” กล่าวต่อ “สำหรับเพลงไตเติ้ลครั้งนี้จะให้บรรยากาศในแบบทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Run Devil Run’ ในวันที่ 18 มีนาคม 2553 เวลา 00.00 น. และจะขึ้นโชว์ในวันที่ 19 มีนาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เป็นครั้งแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top