Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ZUNO’ พี่ชาย เซียจุนซู (Xiah Junsu) เผย ‘ผมก็มีกล้ามท้องช็อคโกแลตเหมือนกัน!’ (2010-03-16)

ก่อนหน้าที่ คิมจุนโฮ (ZUNO) พี่ชายของ คิมจุนซู แห่งวง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมเดบิวเป็นศิลปินนักร้องในวันที่ 28 มีนาคมนี้อย่างเป็นทางการ เขาได้เปิดเผยภาพที่ถ่ายทำเอาไว้เมื่อเดือนที่ผ่านมาพร้อมกับโชว์กล้ามท้องช็อคโกแลตอันแข็งแกร่งให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก


ในระหว่างการถ่ายทำอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตในครั้งนี้ จุนโฮ ได้ถอดเสื้อผ้าส่วนบนของร่างกายและสวมใส่กางเกงยีนส์สีขาวพร้อมเผยให้เห็นผิวสีแทนและกล้ามท้องช็อคโกแลตให้สัมผัสของเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มสุดแกร่งจนได้รับคำชมจากทีมงานในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


อีแจยุน ช่างภาพที่ทำหน้าที่ในครั้งนี้เปิดเผยว่า "ด้วยความน่ารักและใบหน้าที่เล็กทำให้เขาเหมือนกับเด็กหนุ่มหล่อคนหนึ่งครับ แต่กล้ามท้องที่แตกต่างออกไปทำให้หุ่นของเขาเป็นเหมือนกับผู้ชายสัตว์ป่าเลยครับ เพราะฟองสบู่มาประกอบฉากด้วย ทำให้เราต้องใช้เวลาในการถ่ายทำค่อนข้างนาน แต่จุนโฮก็ยังคงมีความเป็นมืออาชีพจนแทบเรียกได้ว่ารอยยิ้มจากใบหน้าของเขาไม่เคยจางหายไปเลยครับ เมื่อมีโอกาส จุนโฮ จะใช้เวลาว่างในระหว่างการถ่ายทำวิดพื้นเพื่อให้กล้ามของเขาฟิตอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นเรียกได้ว่าเขาเป็นมืออาชีพจริงๆครับ" เขากล่าว


BIAS ต้นสังกัด จุนโฮ เผย “หลังจากที่จุนโฮถ่ายภาพสำหรับใช้ทำประวัติแล้วเขาก็ยังคงควบคุมอาหารและออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องครับ และนั่นทำให้ตอนนี้เขามีหุ่นที่ฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ จุนโฮ เตรียมเผยภาพลักษ์ณที่เท่มากยิ่งขึ้นในวันที่ 28 มีนาคมนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจาก ZUNO เปิดโชว์เคสในประเทศจีนวันที่ 28 มีนาคมนี้ เขาก็เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกในวันที่ 28 มีนาคม 2553 พร้อมกันทั้งในจีนและเกาหลีอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top