Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Si Won) นำทัพนักแสดง แชริม-พัคฮันบยอล ฯลฯ แถลงข่าวละคร ‘Oh! My Lady’ (2010-03-16)

16 มีนาคม 2553 เวลา 14.30 น. ตึก SBS ย่านมก เขตยังชอน กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ SBS ‘Oh! My Lady’ โดยมีบรรดานักแสดงเข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น แชริม (Chae Rim), ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), พัคฮันบยอล (Park Han Byul), มุนจองฮี (Moon Jung Hee), อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), นักแสดงวัยเด็ก คิมยูบิน (Kim Yu Bin) และ บังจุนซอ (Bang Jun Seo)


แชริม เปิดเผยในระหว่างงานแถลงข่าววันนี้กล่าว “ถึงแม้ว่าคนที่มีอายุช่วง 20 ปีและได้แต่งงานฉันคิดว่าเธอคนนั้นก็ต้องกลายเป็นคุณป้าไปแล้วค่ะ” เสริม “ปกติแล้วถ้าพูดถึงภาพลักษณ์ของคุณป้าเธอต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งและทุ่มเททำทุกอย่างเหมือนพลีชีพให้กับครอบครัวเลยค่ะ ฉันได้สัมผัสถึงความจริงเหล่านี้ก็ตอนที่ได้ถ่ายทำละครนี่แหละค่ะ” เธอกล่าว


เธอกล่าวต่อ “ฉันภูมิใจแทนคุณป้าในเกาหลีทุกคนจริงๆค่ะ แม้ว่าจะต้องต้องผ่านเรื่องราวอันยากลำบากแต่ทุกคนก็พยายามอดทนกันจนถึงที่สุด” เสริม “ฉันอยากจะสวมบทบาทของยุนแกฮวาที่สามารถทำให้สมาชิกครอบครัวทุกคนมารวมตัวกันหน้าจอและสัมผัสถึงความอดทนในชีวิตรวมถึงน้ำตาที่จะต้องหลั่งรินออกมาให้ดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


ส่วนทางด้านพระเอกหนุ่ม ชเวชีวอน เปิดเผยเกี่ยวกับละครเรื่องนี้กล่าว “บทบาทของผมคือ ‘ซองมินอูดาราผู้มีกล้ามท้องช็อคโกแลต’ ครับมันเป็นข้อความที่มีอยู่ในบทละครเลยนะครับ และนี่มันทำให้ผมกดดันมากครับ” เขาเริ่มกล่าว “เพื่อให้ผมมีกล้ามท้องแบบในบทละคร มันทำให้ผมต้องออกกำลังกายเฉลี่ยวันละ 3 ชั่วโมง กินแต่อกไก่ และไข่ครับ พอหลังจากนั้น 3 สัปดาห์กล้ามมันก็โผล่มาอย่างที่เห็นเลยครับ” เขาหัวเราะ


อีกทั้งชเวชีวอนก็ยังได้เปิดเผยว่าเขาให้ความสำคัญกับการแสดงด้วยเช่นกัน ชีวอนกล่าว “กล้ามท้องมันเป็นสิ่งที่ผมตั้งเป้าเอาไว้ครับ” เสริม “หลังจากผมเรียนการแสดงเสร็จแล้วผมก็จะแบ่งเวลานอนบางส่วนมาออกกำลังกายครับ ผมให้สัญญากับผู้ร่วมงานอย่างคุณแชริมเอาไว้ว่าผมจะต้องมีกล้ามท้องที่ทำให้เธออึ้งให้ได้ครับ ผมโล่งใจนะครับที่ผมรักษาคำสัญญานั้นไว้ได้” เขากล่าว


ทางด้านแชริมที่นั่งข้างๆออกความเห็นเกี่ยวกับกล้ามของชีวอน “ตั้งแต่เกิดมานี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้เห็นกล้ามท้องผู้ชายแบบนี้” เสริม “ตอนเห็นกล้ามท้องของชีวอนตอนแรกตาฉันเบิกกว้างมากเลยค่ะ แต่เวลาก่อนที่ชีวอนเข้าฉากที่ต้องอวดเรือนร่างเขาจะไม่ได้กินอะไรเลยค่ะ และนั่นมันทำให้ฉันเศร้าใจแทนจริงๆ แต่หลังจากที่เขาถ่ายฉากโชว์กล้ามเสร็จแล้ว พวกเราก็มาแบ่งกันกินอาหารสำเร็จรูปกัน ตอนนั้นมันมีความสุขมากจริงๆค่ะ” เธอกล่าว


ชเวชีวอนกล่าว “การกลับมาในวงการแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปีของผม ผมไม่รู้สึกเหมือนเป็นคนแปลกหน้าเลยครับ” เสริม “บทบาทของซองมินอูเป็นดาราฮ็อตมาก ถึงแม้ว่าเขาจะจู้จี้ขี้บ่นแต่เมื่อเขาได้พบกับผู้จัดการอย่างแกฮวาเขาก็เริ่มเป็นผู้ชายที่เติบโตขึ้นครับ อีกอย่างที่สำคัญทุกคนต้องดูละครเรื่องนี้นะครับ เพราะจะได้เห็นกล้ามท้องช็อคโกแลตของผมด้วย” เขาอ้อนแฟนๆ


สุดท้าย พัคฮันบยอล เผย “ฉันรับบทเป็นหัวหน้าทีมแฟชั่นแบรนด์ฮงยูราที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์แถมยังเป็นสาวแรงด้วยค่ะ” เสริม “เธอเป็นคนที่หยิ่งและสมบูรณ์แบบมาก แต่จริงๆแล้วเธอก็เป็นแค่ผู้หญิงน่ารักๆคนนึงที่มีจุดอ่อนมากมายเลยค่ะ อย่าเกลียดเธอเลยนะคะ รักเธอดีกว่า” เธอกล่าวพร้อมประกบมือสองข้าง


ทางด้านโปรดิวเซอร์อย่าง พัคยองซู เผย “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่ทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากครับ” เสริม “สำหรับละครเรื่อง ‘Oh! My Lady’ จะเป็นละครแนวโรแมนติกเกี่ยวกับคุณป้าที่ทำอะไรไม่ค่อยเป็นอย่าง แชริม ซึ่งเมื่อเธอได้มาพัวพันในเรื่องราวสุดวุ่นกับท็อปสตาร์อย่าง ชีวอน เธอก็เริ่มกลายเป็นผู้จัดการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถครับ ละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ผู้ชมทุกคนสามารถชมได้อย่างสบายใจที่หน้าจอโทรทัศน์ครับ” เขากล่าว


‘Oh! My Lady’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้จัดการที่อายุย่างเข้าสู่ช่วงคุณป้าตอนต้น ละครเรื่องนี้เป็นละครที่จะเป็นตัวแทนความสำเร็จจากบรรดาคุณป้าในเกาหลี โดยเรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างที่เธอต้องเข้าไปฝึกฝนดาราดังหนุ่มจู้จี้ขี้บ่น สำหรับตัวละคร ยุนแกฮวา คุณป้าแม่ม่ายที่เป็นผู้ผลิตละครเวทีนั้นรับบทโดย แชริม, ซองมินอู ดาราชื่อดังที่มีตารางงานอันแสนยุ่งที่ถูกควบคุมโดยแกฮวา รับบทโดย ชเวชีวอน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ ในขณะที่ ยูชีจุน ประธานบริษัทผลิตละครเวทีที่แกฮวาทำงานอยู่รับบทโดย อีฮยอนอู


อีกทั้งผู้ที่เคยเป็นรักแรกของ ซองมินอู อย่าง ฮงยูรา ที่เป็นหัวหน้าทีมการตลาดของแฟชั่นแบรนด์แห่งหนึ่ง รับบทโดย พัคฮันบยอล, ฮันจองอา ภรรยาของยูชีจุนมีความสามารถและได้เป็นทีมออกแบบท่าเต้นให้กับละครเวทีรับบทโดย มุนจองฮี, คิมบยอลฮัน อดีตสามีของ แกฮวา ประธานบริษัทธุรกิจเงินร่วมลงทุน (Venture Capital) รับบทโดย ยูแทอุง


ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่จะเผยให้เห็นถึงความสำเร็จของคุณป้าไปพร้อมๆกับเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานก่อนจะกลายมาเป็นโชว์อันแสนวิเศษที่ไม่ได้เล่าเรื่องแต่เฉพาะเกี่ยวกับทีมงานเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นถึงเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวใหม่อีกด้วย สำหรับ ‘Oh! My Lady’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคม 2553

















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top