Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เปิดตัวภาพโปรโมทคอนฯรำลึก a Tribute BAND FROM MICHAEL JACKSON’s THIS IS IT movie and U-Know Live (2010-03-16)

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เผยภาพนิ่งสำหรับใช้โปรโมทคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการรำลึกอดีตราชาเพลงป๊อป ‘ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson)’


ยูโนยุนโฮ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตรำลึกถึงราชาเพลงป็อปไมเคิลแจ็คสันในวันที่ 27 และ 28 มีนาคม 2553 รวม 2 วัน ณ จตุรัสสันติภาพ อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี ยงซาน กรุงโซล


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2553 ยุนโฮ ได้ลัดฟ้าไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวสำหรับการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ การเดินทางไปยังลาสเวกัสในครั้งนี้ของยุนโฮ เขาได้เข้าพบกับ Morris Pleasure มือคีย์บอร์ดในวงหลักของคอนเสิร์ต ไมเคิล แจ็คสัน ‘THIS IS IT’ โดยขณะนี้ทางด้านหนุ่มยุนโฮก็กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียว


โดยเฉพาะทางด้านยุนโฮที่เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Beat It’, ‘THRILLER’, Smooth Criminal’, ‘JAM’ ฯลฯ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ส่งผลให้เขาเริ่มฝึกซ้อมอย่างหนัก ในเวลานี้ยุนโฮและทีมนักเต้นที่นั่นได้ใช้เวลาการซ้อมเต้นมากกว่าวันละ 10 ชั่วโมง ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า “ยูโนยุนโฮได้รับคำชมเป็นอย่างมากกับการทำงานในครั้งนี้ เขาเรียนรู้ในสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว” เขากล่าวชื่นชม


สำหรับ คอนเสิร์ต ‘a Tribute’ BAND FROM MICHAEL JACKSON’s THIS IS IT movie and U-Know Live ร่วมกันจัดโดย SBS, S2 Entertainment และ Paragon Music Corporation เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27, 28 มีนาคม 2553 รวม 2 วัน ที่จตุรัสสันติภาพ อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี  ยงซาน กรุงโซล ใครที่สนใจเดินทางไปร่วมให้กำลังหนุ่มคนนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sarangheyseoul.exteen.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top