Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) แถลงข่าวเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ ‘T-ARA DOT COM’ อย่างเป็นทางการ (2010-03-16)

อึนจอง (Eun Jung) เผยถึงโอกาสที่ได้รับในการเปิดร้านค้าออนไลน์


16 มีนาคม 2553 เวลา 16.30 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส ย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล ทีอาร่า (T-ARA) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ร่วมกับ Ongamenet, OnStyle ในรายการ ‘T-ARA DOT COM (http://www.t-aradot.com/)’ โดยทางด้านหัวหน้าวง อึนจอง ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า “ความจริงแล้วเกี่ยวกับเรื่องร้านค้าออนไลน์นี้ พี่(ฮวัง)จองอึม ติดโผมาเป็นอันดับที่ 1 เลยค่ะ”


อึนจอง เผย “ฉันเดบิวมาพร้อมกับความคิดที่จะมีแต่การแสดงโชว์บนเวทีเท่านั้นค่ะ แต่มาวันนึงทางต้นสังกัดมาถามฉันว่าถ้าเธอจะได้มีธุรกิจร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเองเธอจะว่ายังไง?” เสริม “คือจริงๆแล้วพี่ (ฮวัง)จองอึม ติดโผให้ได้รับการเสนอชื่อเป็นอันดับที่ 1 ค่ะ แต่พอเราได้ยินข้อเสนอให้ทำงานร้านค้าออนไลน์นี้ก่อนจากท่านประธาน เราก็บอกไปว่าพวกเราอยากทำ และพวกเราก็มีความสนใจเกี่ยวกับด้านแฟชั่นมากอยู่แล้วค่ะ” เธอกล่าวต่อ “หลังจากท่านประธานเอาไปพิจารณาพวกเราก็ได้รับอนุมัติค่ะ และนี่คือที่มาของธุรกิจร้านค้าออนไลน์ของพวกเราค่ะ” อึนจองกล่าวพร้อมหัวเราะ


อึนจอง กล่าวต่อ “การที่เราเดบิวเป็นนักร้องก็จะต้องให้ความสำคัญกับการร้องเพลงและการเต้นมากกว่าสิ่งอื่นค่ะ แต่ว่าเพราะเราก็มีความสนใจในเรื่องเกี่ยวกับแฟชั่นอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสเราก็ไม่รีรอที่จะคว้ามันไว้ค่ะ” เธออธิบาย พร้อมกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าจะตื่นเต้นแต่ว่าฉันคิดว่ามันน่าจะออกมาดีค่ะ” โซยอน เสริม “พวกเราทีอาร่าทั้ง 6 คนต้องเหนื่อยแสนสาหัสกว่าจะทำให้ความฝันของพวกเราเป็นจริงค่ะ และในสิ่งเหล่านั้นมีอะไรเกี่ยวกับแฟชั่นเกี่ยวข้องอยู่ด้วยค่ะ” เสริม “การที่เราจะได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นฉันคิดว่ามันเป็นเหมือนฝันค่ะ การที่พวกเราจะสามารถทำฝันทั้งสองอย่างเป็นจริงได้นั่นพวกเราคิดว่าเราต้องทุ่มเทไปกับมันค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน ฮโยมิน กล่าว “พวกเราพยายามกันอย่างหนักเลยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามด้วยค่ะ” เธออ้อนแฟนๆ โซยอน เผย “ถึงแม้ว่าจะยุ่งแต่ว่ามันก็มีอะไรให้เราได้เรียนรู้เยอะแยะเลยค่ะ” เสริม “ฉันคิดว่าเราน่าจะทำมันได้ดีเท่าๆกับความชื่นชอบในด้านแฟชั่นของเราค่ะ” เธอกล่าว


โดยในงานแถลงข่าวเปิดร้านค้าออนไลน์วันนี้ ทีอาร่า ได้สวมใส่ชุดที่จะมีการจำหน่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของเธอจริงๆมาร่วมงานด้วย ทางด้านฮโยมินมาพร้อมกับกางเกงแบบแมนนิช, เสื้อยืด และแจ็คเก็ตสีขาว โดยเฉพาะกับสร้อยคอและกำไลนั้นถือเป็นจุดเด่นในเสื้อผ้าเซ็ตนี้


ฮโยมินกล่าว “ฉันเลือกใส่เสื้อยืดเพราะว่าตอนนี้เริ่มเข้าฤดูใบ้ไม้ผลิแล้วค่ะ” เสริม “เพื่อเสริมความเป็นหญิงสาวมากยิ่งขึ้น เลยต้องมีเครื่องประดับที่แวววาวเข้ามาเป็นจุดเด่นค่ะ” เธออธิบายพร้อมกล่าวต่อ “เวลาฉันถ่ายรายการ Invincible Youth’ ฉันจะต้องใส่เสื้อผ้าที่สบายตัวเพื่อให้สะดวกในการทำกิจกรรมค่ะ พอฉันมีเวลาได้แต่งตัวตามที่ใจต้องการมันเลยทำให้ฉันรู้สึกสนุกมากๆ” เธอกล่าว


คิวรี เผย “ปีนี้เป็นปีเสือใช่ไหมคะฉันก็เป็นเสือเหมือนกันค่ะ” เสริม “ดังนั้นตรงสร้อยคอที่เป็นรูปเสือนี้จะเป็นอะไรที่พิเศษมากๆค่ะ”


ในขณะเดียวกันทางด้าน คิวรี ได้เปิดเผยประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย เธอกล่าว “ฉันเคยไปซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดค้าส่งดงแดมุนในวันปกติด้วยค่ะ” เสริม “เพราะโอกาสที่ได้รับมาในครั้งนี้มันทำให้ฉันได้ลองเลือกเสื้อผ้าไปจนถึงการช้อปปิ้งเลยค่ะ ฉันได้เรียนรู้การส่งสินค้าด้วยนะคะ” กล่าวต่อ “ตื่นเต้นแต่ก็รู้สึกมั่นใจค่ะ ฉันหวังว่า T-ARA DOT COM จะประสบความสำเร็จค่ะ” เธอกล่าว


หัวหน้าวง อึนจอง กล่าว “ถึงแม้ว่าพวกเราทั้ง 6 คนจะมีสไตล์ด้านแฟชั่นที่แตกต่างกันไป แต่ตอนนี้มันเป็นแค่การเริ่มต้นเองค่ะ” เสริม “ในวันข้างหน้าพวกเราจะเผยให้เห็นสไตล์ของสมาชิกแต่ละคนให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างแน่นอนค่ะ” กล่าวต่อ “การที่พวกเราได้เจออะไรใหม่ๆและได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ๆผ่านทางรายการเรียลลิตี้มันทำให้เรารู้สึกดีจริงๆค่ะ พวกเราจะทำงานให้หนักเท่าๆกับงานบนเวทีนะคะ” เธอกล่าว


ท่ามกลางตารางงานอันแสนยุ่งของ ทีอาร่า แต่เพื่อการก่อตั้งธุรกิจร้านค้าออนไลน์ของพวกเธอแล้วทำให้ทีอาร่าต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสไตล์ต่างๆด้วยความทุ่มเท คำกล่าวเหล่านี้เป็นคำพูดของสไตล์ลิสของเธออย่าง คิมอูรี นั่นเอง


อนึ่ง ทีอาร่า เดบิวเข้าสู่วงการเพลงในปี 2552 พร้อมกับเพลง ‘Lies’ หลังจากนั้นในปี 2553 พวกเธอก็ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในเพลงสุดน่ารักสดใสอย่าง ‘Bo Peep Bo Peep’ รวมถึง ‘Like The First’ ในขณะที่ล่าสุดทีอาร่าก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่และเติบโตขึ้นในเพลง ‘Crazy Because of You’ และ ‘I’m Really Hurt’


เกร็ดข่าว : ฮวังจองอึม อยู่ในสังกัดเดียวกับ ทีอาร่า คือ Core Contents Media

































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top