Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) วิกฤติใน ‘Family Outing 2’ โทรขอความช่วยเหลือ ‘ซันนี่ (Sunny)’ สอนหุงข้าว! (2010-03-13)

ในระหว่างที่ ยุนอา (Yoon Ah) กำลังบันทึกเทปในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วง ‘Family Outing 2’ เธอก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากสมาชิกในวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อย่าง ซันนี่ (Sunny)


ก่อนหน้านี้ในรายการ ‘Family Outing 2’ ตอน ‘คมแบรยองตะวันออก’ ยุนอา ซึ่งต้องทำภารกิจสุดท้าทายด้วยการทำอาหารเย็นอย่าง ‘ข้าวธัญญาหาร 5 อย่าง’ (โอกกปัป-오곡밥) ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถทำภารกิจนี้ได้สำเร็จจนทำเอาสมาชิกในครอบครัวต่างบ่นกันอุบเลยทีเดียว


ล่าสุดในระหว่างที่เธอเดินทางไปจังหวัด จอนลานัม เป็นครั้งที่ 2 เพื่อบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ ตอน ‘ชินอัน’ ยุนอา ซึ่งได้รับหน้าที่ทำอาหารเย็นในวันนั้น เธอก็ถึงกับต้องขอความช่วยเหลือจากซันนี่กันเลยทีเดียว


ในวันนั้นเธอกล่าว "มันมีเหตุจากที่ฉันพลาดในครั้งที่แล้วค่ะ" จากยุนอาที่เคยมีความมั่นใจตลอดเวลา เมื่อเธอได้เริ่มหุงข้าวสีหน้าแห่งความกลุ้มใจก็มาเยือนเธอในทันที สุดท้ายส่งผลให้เธอต้องหยิบโทรศัพท์เพื่อโทรไปหาสมาชิกในโซนยอชิแดอย่าง ซันนี่ เพื่อขอความช่วยเหลือจากเธอ


ขณะนี้สมาชิก โซนยอชิแด กำลังทำกิจกรรมในรายการบันเทิงอย่างถ้วนหน้า โดยทางด้าน ซันนี่ ก็กำลังมีงานบันเทิงร่วมกับบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอื่น ในรายการแนวสัมผัสชีวิตชาวบ้านในชนบทอย่าง KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ซึ่งประกอบไปด้วย ซันนี่ ยูริ ฮยอนอา นารึชา คูฮารา ฮโยมิน และฮันซอนฮวา


ทางด้าน ซันนี่ นอกจากเธอจะได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในชนบทกับยุนอาแล้ว เธอก็ยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติตัวในรายการวาไรตี้อีกด้วย ซันนี่ บอกกับยุนอาที่กำลังหุงข้าวอยู่ในตอนนั้นว่า "ห้ามเปิดฝาเด็ดขาดเลยนะ" เธอสั่งอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตามยุนอาซึ่งได้กลิ่นข้าวไหม้อย่างต่อเนื่องจนไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป ทำให้ซันนี่บอกกับเธอว่า "พวกข้าวที่มันไหม้ยังไงเราก็ทำไรไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้ต้องเก็บส่วนที่ยังกินได้เอาไว้ก่อน" คำแนะนำสุดเฉียบของเธอทำเอากองถ่ายหัวเราะกันครืน


อนึ่ง เตรียมพบกับ ยุนอา ขอความช่วยเหลือ ‘SOS’ จากรุ่นพี่รายการวาไรตี้อย่าง ซันนี่ ได้ใน ‘Family Outing2’ ออกอากาศ 14 มีนาคม 2553 เวล่ 17.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top