Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เคยเจ็บปวดจากการโดนตบหน้า 30 ครั้งรวด! (MTV Girls on Top) (2010-03-11)

นักแสดง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เปิดเผยว่าเคยโดย อีฮวีฮยัง (Lee Hwi Hyang) ตบหน้ากว่า 30 ครั้ง


ในระหว่างที่พัคชินเฮ บันทึกเทปรายการ MTV ‘Girls On Top’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 13 มีนาคม 2553 เวลา 22.00 น. เธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายละคร ไปจนถึงสายสัมพันธ์อันเป็นพิเศษกับนักร้อง อีซึงฮวาน (Lee Seung Hwan)


รายการวันนี้พัคชินเฮได้เล่าเรื่องตอนที่เธอถ่ายละครเรื่อง ‘Stairway to Heaven’ โดยเธอต้องโดนนักแสดงรุ่นพี่ อีฮวีฮยัง ตบหน้ากว่า 30 ครั้งเลยทีเดียว


พัคชินเฮ ซึ่งรับบทเป็น ชเวจีอู ในตอนเด็กและ อีฮวีฮยัง ที่รับบทเป็นแม่ใหม่ของเธอ เพื่อการแสดงให้สมจริงทำให้เธอยอมถูกตบหน้าจริงๆ อย่างไรก็ตาม ชินเฮกล่าว “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าการทุ่มเทให้กับการแสดงจะต้องเจ็บถึงขนาดนี้” เธอกล่าวถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น


อนึ่ง เมื่อตอนพัคชินเฮอายุ 14 ปีและเธอได้เดบิวในผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘Flower’ ของนักร้องอีซึงฮวานเป็นครั้งแรก ในตอนนั้นถึงแม้ว่าผู้กำกับมิวสิควีดีโอย่าง ชาอึนแทก จะยังคงไม่มั่นใจในความสามารถของเธอ แต่ทางด้านอีซึงฮวานก็เชื่อใจและยืนยันที่จะเลือกเธอในที่สุด


ล่าสุดในระหว่างที่พัคชินเฮกำลังพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายทั้ง 3 ที่มาตกหลุมรักเธอพร้อมๆกันในละครเรื่อง ‘You Are beautiful’ พัคชินเฮ ก็พูดขึ้นมาว่า “ช่วงนี้เทรนด์ที่มาแรงคือต้องชอบผู้ชายเลวๆไม่ใช่เหรอคะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะอย่างใสซื่อ


อีกทั้ง พัคชินเฮ บอกเปิดเผยอย่างอายๆเกี่ยวกับกิจกรรมการกุศลที่เธอทำในระยะนี้ด้วยเช่นกัน ‘เราจะต้องให้คนอื่นให้เท่าๆกับที่เรารับมาจากคนอื่น’ เป็นคำพูดของแม่ที่มีอิทธิพลอย่างมากในชีวิตเธอ ก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ พัคชินเฮ ได้ร่วมทำงานการกุศลในวันเกิดของแม่เธอเอง รวมถึงยังเคยร่วมสร้างบ้านให้กับผู้ที่ไร้ที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน อีกทั้งส่วนตัวเธอเองก็ยังบริจาคเลือดอยู่เป็นประจำอีกด้วย


ชีวิตของสาววัย 20 ปีเป็นอย่างไรบ้าง? เธอกล่าว “บางครั้งฉันก็ไปเดินเล่นที่ดงแดมุนนะคะ ช็อปแหลกเลยค่ะ” กล่าวต่อ “การได้ช้อปแบบปุ๊ปปั๊ปมันก็แปลกๆสนุกดีเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าวหลังจากเผยว่า เมื่อเธอได้รับคำแนะนำจากผู้จัดการที่อยู่ด้วยกันมานานในเรื่องเกี่ยวกับเสื้อผ้า เธอก็จะรุดออกไปช็อปปิ้งแทบจะในทันทีเลยทีเดียว


ออกาอากาศ 13 มีนาคม 2553 เวลา 22.00 น. และ 20 มีนาคม เวลาเดียวกันรวม 2 ตอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top