Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM เปิดทีเซอร์เพลงใหม่ ‘I Did Wrong’ (2010-03-12)

ก่อนหน้าที่ ซึลอง (Seul Ong) จะได้โชว์ความสามารถในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Personal Taste (개인의 취향)’ ล่าสุดเขาได้มาอวดเสน่ห์อันเข้มข้นในทีเซอร์เพลงใหม่ 2AM


11 มีนาคม 2553 ซึลอง แห่ง 2AM เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ ‘I Did Wrong (잘못했어)’ โดยเขารับบทเป็นชายหนุ่มที่ไปตกหลุมรักกับหญิงสาว พร้อมกับการแสดงที่ต้องเผยสิ่งที่เก็บอยู่ในใจออกมา ซึ่งเขาก็สามารถทำได้อย่างเข้าถึงอารมณ์เป็นอย่างมาก


ในฉากแรกของทีเซอร์เขายืนอยู่หน้าห้อง ICU โดยเฉพาะกับการเริ่มทีเซอร์ในโคลสอัพช็อตของซึลองที่เขาต้องไปปรากฏตัวในโรงพยาบาลนั้น ต่างทำให้แฟนๆทุกคนสงสัยในเนื้อหาที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก


หลังจากนั้นทีเซอร์ก็นำแฟนๆไปปูพื้นถึงการที่ซึลองกำลังแอบรักเพื่อนสาวในโรงเรียนมัธยม อย่างไรก็ตามหญิงสาวคนนี้ได้ตอกย้ำซึลองว่าเธอเห็นเขาเป็นเพียง ‘เพื่อน’ เท่านั้น ในขณะเดียวกันซึลองก็ยังได้มาพร้อมกับฉากขี่มอเตอร์ไซต์สุดเท่อีกด้วย


อนึ่ง มิวสิคดราม่าของ 2AM ครั้งนี้ใช้เงินลงทุนกว่า 200 ล้านวอน โดยจะมีการเปิดตัวทีเซอร์ จินอุน ในวันนี้, ชางมิน 13 มี.ค. และ โจควอน 14 มี.ค. ในขณะที่แฟนๆจะได้ชมเวอร์ชั่นเต็มครั้งแรกในวันที่ 15 มีนาคม 2553 เวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ CGV อับกุจอง กรุงโซล




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top