Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดตัว ClubAdamas กับกิจกรรมดีๆเพื่อแฟนคลับเอเชี่ยน สมัครวันนี้ รับทันทีบัตร ShowKing M Bangkok by Adamas (2010-03-11)

ClubAdamas (คลับอาดามัส) คืออะไร


       ClubAdamas เป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางอาดามัส มีแนวความคิดที่จะทำมานานแล้วเมื่อหลายปีก่อนตั้งแต่หลังจบคอนเสิร์ตแรกของอาดามัสที่จัดขึ้นเมื่อปี 2007 แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ยังไม่ลงตัว ทำให้ต้องพักแนวความคิดนี้ไปไว้ก่อน …


       จนเมื่อช่วงปี 2009 ที่ผ่านมาหลังจากเสร็จสิ้นการจัดคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ทางผู้บริหารของอาดามัส ได้เล็งเห็นถึงกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าและแฟนคลับที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของทางอาดามัสมาโดยตลอด ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างสิ่งที่จะเชื่อมโยงและสานสัมพันธ์อันดีระหว่างอาดามัสกับกลุ่มคนดังกล่าวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แนวความคิดของการจัดตั้ง ClubAdamas จึงได้กลับมาอีกครั้งและถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2010 นี้ ซึ่งเป็นปีแห่งการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอาดามัส


ClubAdamas จึงเป็นเสมือนช่องทางในการเชื่อมสัมพันธภาพที่ดีระหว่างอาดามัสกับแฟนคลับ รวมถึงยังเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก อาทิ …
สิทธิพิเศษในการ Pre-Booking (จองล่วงหน้า) บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ในทุกๆ คอนเสิร์ตที่ทางอาดามัสจะจัดขึ้น
สิทธิพิเศษในส่วนลดเปอร์เซนต์สำหรับการซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ
สิทธิพิเศษในการลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วม Special Events หรือกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ ที่ทางอาดามัสเตรียมเอาไว้ให้กับชาวคลับทุกท่าน เป็นต้น


ซึ่ง ClubAdamas จะเปิดรับสมัครสมาชิกใน 2 แบบด้วยกัน คือ Gold Member และ Silver Member โดยทั้ง 2 แบบนั้นจะมีอายุสมาชิกเป็นเวลา 2 ปีเต็มนับตั้งแต่วันที่สมัคร และจะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 13 – 22 มีนาคมนี้ เท่านั้น ผ่านระบบในเว็บไซต์ www.pingbook.com/clubadamas (จะเข้าใช้งานได้วันที่ 13 มีนาคม 2553 เวลา 8.30 น.) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว๊บไซต์หลักของคลับอาดามัส www.clubadamas.com



การเป็นสมาชิก ClubAdamas แบบ Silver Member


คุณสมบัติและหลักฐานการสมัครสมาชิก


1. สัญชาติไทย ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ
2. ใช้หมายเลขบัตรประชาชน/บัตรนักเรียน/นักศึกษา สำหรับการยืนยันตัวตน
3. เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ และที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้สะดวก
4. ค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 1,700 บาท มีอายุการเป็นสมาชิก 2 ปี นับตั้งแต่วันที่สมัคร
5. สมาชิกคลับอาดามัส แบบ Silver Member เปิดรับจำนวนจำกัด


เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์


1. ได้รับบัตรสมาชิก ClubAdamas แบบ Silver Member พร้อมรหัสสมาชิก สำหรับใช้ในการเข้ากลุ่ม ClubAdamas ในเว็บไซต์ของคลับ ที่เป็นแหล่งรวบรวมข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของวงการเพลงและวงการบันเทิงเอเชีย พร้อมทั้งการอัพเดทกิจกรรมสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นโดยอาดามัส สำหรับชาวคลับอาดามัสเท่านั้น
2. ได้รับเสื้อยืด ClubAdamas เนื้อผ้าดี จำนวน 1 ตัว บรรจุอยู่ในแพ็คเกจสวยหรู จัดทำพิเศษเฉพาะสมาชิกคลับอาดามัสเท่านั้น (มอบให้พร้อมกับบัตรสมาชิก)
3. ได้รับส่วนลด 5% สำหรับการจองบัตรคอนเสิร์ตรอบปกติ ผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการผ่านเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรของตัวแทนจำหน่าย (ไม่สามารถใช้ลดได้สำหรับการจองผ่าน Call Center และ Website) โดยผู้ที่เป็นสมาชิกต้องแสดงบัตรสมาชิกคลับอาดามัส ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการจองและการชำระเงินเพื่อรับส่วนลดดังกล่าว สิทธินี้สามารถใช้ได้กับการจองบัตร 2 ใบ ต่อ 1 คอนเสิร์ต ต่อ 1 หมายเลขสมาชิกเท่านั้น
4. ได้รับสิทธิในการลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ ที่จะจัดขึ้นโดยคลับอาดามัส อาทิ การจัดแฟนมีตติ้ง งานเลี้ยงสังสรรค์ชาวคลับ การแจกของที่ระลึกจากศิลปิน เป็นต้น
5. สิทธิในการรับข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ของการจัดงานคอนเสิร์ตและกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ ก่อนใคร โดยตรงจากอาดามัส เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากยิ่งขึ้น


หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไข และ/หรือ สิทธิพิเศษต่างๆ ตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตลอดจนความผิดพลาดที่เกิดจาการพิมพ์


พิเศษ !!! สมัครสมาชิก ClubAdamas แบบ Silver Member วันนี้ รับทันทีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok by Adamas แบบบัตรนั่งโซน E1-E2 จองก่อนมีสิทธิ์ได้ที่นั่งพิเศษก่อนใคร ด่วนจำนวนจำกัด!!
(ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระบุที่นั่งให้ตามลำดับการชำระเงิน)



การเป็นสมาชิก ClubAdamas แบบ Gold Member


คุณสมบัติและหลักฐานการสมัครสมาชิก


1. คุณสมบัติและหลักฐานการสมัครเช่นเดียวกับ Silver Member
2. ค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 3,500 บาท มีอายุการเป็นสมาชิก 2 ปี นับตั้งแต่วันที่สมัคร
3. สมาชิกคลับอาดามัสแบบ Gold Member เปิดรับสมาชิกเพียง 7,000 คน เท่านั้น


เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์


1. ได้รับบัตรสมาชิก ClubAdamas แบบ Gold Member พร้อมรหัสสมาชิก สำหรับใช้ในการเข้ากลุ่ม ClubAdamas ในเว็บไซต์ของคลับ ที่เป็นแหล่งรวบรวมข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของวงการเพลงและวงการบันเทิงเอเชีย พร้อมทั้งการอัพเดทกิจกรรมสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นโดยอาดามัส สำหรับชาวคลับอาดามัสเท่านั้น
2. ได้รับสิทธิในการจองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าก่อนใคร (Pre-Booking) ในทุกโซนที่นั่งที่มีการเปิดจองล่วงหน้า สำหรับทุกๆ คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดยอาดามัสในประเทศไทย โดยสามารถติดตามรายละเอียดการจองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า (Pre-Booking) และผังที่นั่งได้จากเว็บไซต์หลัก www.clubadamas.com โดยสิทธินี้สามารถใช้ได้กับการจองบัตร 2 ใบ ต่อ 1 คอนเสิร์ต ต่อ 1 หมายเลขสมาชิกเท่านั้น (ไม่มีส่วนลดสำหรับการ Pre-Booking)
3. สิทธิประโยชน์อื่นเช่นเดียวกับ Silver Member


พิเศษ !!! สมัครสมาชิก ClubAdamas แบบ Gold Member วันนี้ รับทันทีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok by Adamas แบบบัตรยืน รอบเวที จำกัดสมาชิก Gold Member เพียง 7,000 คน เท่านั้น!!
(ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระบุที่นั่งให้ตามลำดับการชำระเงิน)



  • บัตรสมาชิกและบัตรคอนเสิร์ต สามารถรับได้ในวันที่ 28 มีนาคม 2553 ณ สยามเซ็นเตอร์ เวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบต่อไป

  • ส่วนผู้อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกที่จะมารับวันที่ 28 มีนาคม 2553 นี้ สามารถมารับหน้างาน ShowKing M Bangkok ที่บูธอาดามัส ในวันที่ 6 เมษายน รายละเอียดอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

  • การสมัคร 1 ครั้ง สามารถสมัครได้หลายสมาชิก หากต้องการที่นั่งติดกันให้รวมกลุ่มกันมาสมัคร(ไม่เกิน 6 คน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top