Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ยิ้มไม่ออกกับบทสุดหมองหม่นใน ‘Cinderella Sister’ (2010-03-11)

ไม่มีรอยยิ้มของ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ในละครเรื่องใหม่ ‘Cinderella Sister’ อีกต่อไป


31 มีนาคม 2553 กับการออกอากาศตอนแรกละคร KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) มาในบทบาท อึนโจ (Eun Jo) เด็กสาวที่ขาดความรักจนนำไปสู่การปฏิเสธความรักโดยสิ้นเชิง


โดยเฉพาะการที่ มุนกึนยอง ต้องเข้าถึงบทบาทของ อึนโจ ซึ่งเป็นเด็กปากร้ายและมักจะยิ้มเยาะเย้ยผู้อื่น ทำให้เธอต้องพยายามถอดภาพลักษณ์ของเด็กสาวสดใสน่ารักจากผลงานที่ผ่านๆมาทิ้งไป ในการที่จะทำให้ดูเหมือนเป็นสาวที่ไม่สนใจต่อโลก ทำให้เธอต้องฝึกการแสดงสีหน้าในแบบไร้อารมณ์ โดยเฉพาะกับการที่มุนกึนยองต้องแสดงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความทรมานจากความทุกข์อย่างการพยายามถอดเล็บตัวเองจนกว่าเลือดจะออกก็นับเป็นการแสดงที่เผยให้เห็นการกระทำที่ใกล้เคียงกับโรคย้ำคิดย้ำทำอีกด้วย


ทีมงานผู้ผลิตละคร ‘Cinderella Sister’ เปิดเผยว่า “สำหรับบทของมุนกึนยองอย่างอึนโจในช่วงแรกของละคร เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้ต้องได้รับบาดแผลแห่งความเจ็บปวด ทำให้เธอสร้างเกราะป้องกันขึ้นมาทุกวิถีทางครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้มุนกึนยองในนาม ‘น้องสาวเกาหลี’ ที่เป็นที่รักจากแฟนๆจะทำให้ทุกคนต้องขนลุกกับภาพลักษณ์อันทรงพลังที่เธอถ่ายทอดออกมาในครั้งนี้ครับ” เสริม “ส่วนหลังจากนี้ มุนกึนยอง จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ไปเป็นแบบไหนอีก ผมอยากให้ทุกคนรอชมครับ”


กล่าวต่อ “โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่มุนกึนยองป่วย เธอก็เพิ่งจะได้กลับมาถ่ายละครในวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่หายดี 100% แต่เธอก็พยายามเรียกพลังกายตัวเองเพราะว่าเธอไม่ต้องการให้กองถ่ายต้องทำงานล่าช้าออกไปอีก” เสริม “เราเห็นได้ถึงความเป็นมืออาชีพของเธออย่างชัดเจนเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ละคร Cenderella Sister เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องซินเดอเลล่า โดยมีการตีความใหม่ในศตวรรษที่ 21 มีนักแสดงประกอบไปด้วย มุนกึนยอง ชอนจองมยอง ซออู อกแทคยอน อีมีซุก คิมกับซู คังซองจิน และ คิมชอง


ออกอากาศเทปแรก 31 มีนาคม 2553






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top