Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิยาบิ (MIYAVI) ลงปกฟรีแมกกาซีน bed sheets ของร้านอาหารสุดหรูอย่าง Bed Supperclub พ่วงสัมภาษณ์สุงิโซ่ (SUGIZO) อดีตมือกีต้าร์ลูน่าซี (LUNA SEA) ในเล่ม!!! (2010-03-11)

ร้านอาหารที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เบด ซัปเปอร์คลับ (Bed Supperclub) ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทซอย 11 ภายนอกโดดเด่นด้วยอาคารรูปวงรีสีขาว ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์นด้วยสีขาวสะอาดตา ดูดีมีสไตล์ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ก็เป็นสีขาวเพื่อให้เข้ากับตัวร้าน ตัวอาคารและการตกแต่งภายในร้านได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับกิจกรรมที่ไม่ซ้ำในแต่ละคืน นอกจากลูกค้าทุกคนจะสามารถสนุกกับการแดนซ์ตามจังหวะเพลงมันส์ๆจากดีเจคุณภาพแล้ว เบด ซัปเปอร์คลับยังคืนกำไรให้กับขาประจำด้วยการเปลี่ยนธีมทุกๆ 1 เดือน มีการแสดงโชว์ต่างๆ เช่น การจัดแสดงการเดินแบบ จากนางแบบ และนายแบบชื่อดัง  รวมถึงงานอาร์ตที่ทางร้านได้จัดไว้สำหรับความเพลิดเพลินของลูกค้า นับว่าเบด ซัปเปอร์คลับเป็นร้านอาหารที่ยกระดับให้ครบวงจรทั้ง ดนตรี เวทีการแสดง แกลอรี่ และคลับมารวมกันในหนึ่งเดียว


นอกจากจะเป็นร้านอาหารที่ไม่ธรรมดาแล้ว เบด ซัปเปอร์คลับยังมีฟรีแมกกาซีนราย 2 เดือน ที่ชื่อว่า bed sheets magazine ซึ่งจะวางไว้ที่หน้าร้านเบด ซัปเปอร์คลับเอง และตามสถานที่ต่างๆ เช่น  ร้านอาหาร Greyhound Cafés สาขาสยามชั้น G, ร้าน guess สาขาเอ็มโพเรี่ยมชั้น 1, ร้าน guess สาขาสยามพารากอน ชั้น 3, สยามเซนเตอร์ชั้น 3 เป็นต้น และจุดที่ดึงดูดให้ bed sheets magazine เล่มล่าสุดนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นก็คือ มิยาบิ (MIYAVI) วิช่วลร็อคตัวพ่อที่เพิ่งมาเยือนไทยได้ไม่นานมานี้ได้ขึ้นปกของ bed sheets magazine เล่มที่ #30!


เมื่อครั้งมาเยือนไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น โปรโมเตอร์อย่างทีมงาน ASIAN PARADISE ได้เผยว่า ให้การดูแลมิยาบิดีสุดๆถึงขั้นต้องพาไปดินเนอร์กันที่เบด ซัปเปอร์คลับแห่งนี้ และตัวมิยาบิเองก็ดูปลื้มอกปลื้มใจกับทั้งบรรยากาศและสไตล์ของเบด ซัปเปอร์คลับด้วย ภายในตัวเล่มประกอบด้วยบทความต่างๆ รูปภาพสวยๆพร้อมสัมภาษณ์จากมิยาบิ และยิ่งไปกว่านั้นยังมีสัมภาษณ์ของอดีตมือกีต้าร์วงลูน่าซี (LUNA SEA) อย่างสุงิโซ (SUGIZO) ที่ตอนนี้กำลังร่วมงานกับ X JAPAN ด้วย! โดยทั้งหมดที่ลงในแมกกาซีนเล่มนี้เป็นบทสัมภาษณ์ที่ทางบรรณาธิการของ  bed sheets magazine ได้ไปพูดคุยกับตัวศิลปินทั้งสองเอง!
รีบไปจับจองหามาเป็นเจ้าของแบบฟรีๆได้แล้ววันนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.bedsupperclub.com
หรือรับชมภาพจากในแมกกาซีนก่อนได้ที่ http://www.bedsheetsmagazine.com/






ภาพบรรยากาศในร้านเบดซัปเปอร์คลับ








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top