Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ลัดฟ้าร่วมงานประกาศผลรางวัล สิงคโปร์ 13 มีนาคมนี้ (2010-03-10)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมลัดฟ้าร่วมงาน ‘สิงคโปร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด ครั้งที่ 2 (2nd Singapore Entertainment Awards)’


ในวันที่ 13 มีนาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ มารีน่าเบย์ โฟลติ้ง แพลทฟอร์ม ประเทศสิงคโปร์ ชายนี่ เตรียมเข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่จัดโดยสมาพันธ์สื่อมวลชนสิงคโปร์ โดยในงานวันนี้จะมีการเปิดเผยรางวัลให้กับผู้เข้าชิงในหลากหลายสาขาจากทั่วทั้งเอเชียไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง ฯลฯ อย่างครบถ้วน


สำหรับงาน ‘สิงคโปร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด ครั้งที่ 2’ นอกจากชายนี่ที่จะได้เข้าร่วมงานแล้ว ยังมีศิลปินเอเชียอย่าง JJ (林俊傑), Eason Chan (陳奕迅) ฯลฯ ภายใต้การเข้าร่วมของแฟนคลับกว่า 1 หมื่นคน ซึ่งจะออกอากาศผ่าน Star Hub ในสิงคโปร์ รวมถึง ฮ่องกง, จีน และออสเตรเลีย


ก่อนหน้านี้ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชายนี่ ได้ทำกิจกรรมในเมืองนาโกยา ซับโปโร ฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กัมพูชา ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงาน แจกลายเซ็น และ แฟนมีทติ้ง


เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2553 ชายนี่ได้เดินทางไปสิงคโปร์เป็นครั้งแรก เพื่อร่วมงานโอจุนซองดราม่าคอนเสิร์ต ซึ่งในเวลานั้นมีแฟนๆมากกว่า 1 พันคนมารอต้อนรับพวกเขาที่สนามบิน และเมื่อมีการจัดงานแจกลายเซ็นอัลบั้ม ‘Ring Ding Dong’ ก็ยังมีแฟนๆมากกว่า 2 พันคนแห่ร่วมงานเผยให้เห็นความนิยมในแบบคลื่นเกาหลีลูกใหม่ได้เป็นอย่างดี


ถัดจากนั้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 ชายนี่ เข้าร่วมงาน ‘2010 Countdown’ ณ TMT พลาซ่า ฮ่องกง โดยในวันนั้นซึ่งตรงกับวันตรุษจีนส่งผลให้มีแฟนๆมาร่วมงานมากกว่า 2,000 คน บรรดาแฟนๆได้ร้องเพลง ‘Ring Ding Dong’ ตามพวกเขาเป็นภาษาเกาหลีจนถึงกับทำเอาทีมงานตะลึงกันไปเลยทีเดียว


ล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2553 ชายนี่ เข้าร่วมงาน ‘Heart 2 Heart’ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยในฐานะที่พวกเขาเป็นศิลปินต่างประเทศเพียงกลุ่มเดียว ทำให้ชายนี่ได้ขึ้นโชว์เป็นศิลปินปิดท้ายพร้อมกับโชว์สุดวิเศษ ในขณะที่พวกเขาก็ได้ให้เงินสนับสนุนกับเด็กกำพร้ากว่า 1 หมื่นดอลล่าห์อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 15 มีนาคม 2553 พร้อมเตรียมตัวทำงานอัลบั้มชุดใหม่ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top