Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ปุจฉา]: โจควอน (2AM) แร๊ง..มาตั้งแต่ตอนไหน? [วิสัชนา]: ตอน 6 ขวบ! (Mnet 2AM DAY) (2010-03-11)

‘2AM โจควอน (Jo Kwon)’ พกฉายา ‘กั๊บควอน’ มาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว?


10 มีนาคม 2553 ในรายการ Mnet ‘2AM DAY’ วันนี้มีการเปิดเผยภาพลักษณ์ของ 2AM ในแบบหนุ่มสุดทะเล้นจนทำให้ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรง


ภาพของหนุ่มเจ้าเนื้อ ชางมิน ตั้งแต่ตอนเรียนชั้นประถม 4, ภาพวีดีโอของ ‘กั๊บควอน’ อย่าง โจควอน ที่มาอวดสเต็ปแดนซ์กันตั้งแต่ตอน 6 ขวบ รวมถึงภาพในชีวิตประจำวันของ 2AM อันเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ถูกนำมาเปิดเผยในรายการครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


สำหรับรายการนี้มีแนวคิดเป็นเหมือนกับโฮมวีดีโอจากทางบ้าน ซึ่งหลังจากที่โปรดิวเซอร์ได้เกลี้ยกล่อมบรรดาสมาชิก 2AM อยู่เป็นเวลานาน ในที่สุดเขาก็สามารถนำภาพคลิปวีดีโอที่ 2AM ได้เคยถ่ายเล่นเอาไว้มาออกอากาศในที่สุด


โดยเฉพาะทางด้าน BIG HIT Entertainment บริษัทดูแลศิลปิน 2AM ออกมาเปิดเผยว่า “การตัดสินใจที่จะเอาวีดีโอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมาออกอากาศนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยครับ” และยิ่งการที่เขาตอบแบบนี้ก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันมากยิ่งขึ้น


ควอนยองชัน PD เผย “ถ้าเทียบกับรายการเรียลลิตี้ทั่วๆไป รายการนี้จะเน้นการหยิบนู่นผสมนี่มาใช้มากกว่าครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราไปเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ 2AM จัดส่งคลิปวีดีโอส่วนตัวที่พวกเขาได้ถ่ายเล่นเอาไว้มาออกอากาศ ซึ่งมันจะทำให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติและสดใสได้ถึงขีดสุดเลยครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top