Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันคยอง (Han Kyung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย ‘มั่นใจว่าชนะคดีความ และมีความฝันอยากเป็นนักแสดง’ (2010-03-11)

ฮันคยอง (Han Kyung) ที่ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนถึงแผนการดำเนินชีวิตในวันข้างหน้า


9 มีนาคม 2553 ในเว็บพอร์ทัลไซต์ Sohu.com รายงานบทสัมภาษณ์ของ ฮันคยอง พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับคดีความระหว่างต้นสังกัด SM Entertainment พร้อมกับเผยว่าเขาอยากทำงานในสายนักแสดง


ฮันคยอง เผย “ตอนนี้ผมได้มอบหมายเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับคดีความกับสำนักกฏหมายที่เกาหลีครับ กำลังรอผลอยู่ครับ ผมมั่นใจว่าเราจะชนะในคดีความครั้งนี้อย่างแน่นอน” เสริม “ตอนนี้ระหว่างที่กำลังพักผ่อนอยู่ ผมก็เสริมสร้างร่างกายไปด้วยครับ อยากเรียนต่อด้วยครับ” เขากล่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าในคดีความ


อีกทั้ง “ผมอยากเป็นนักแสดงครับ มีความฝันอยากเป็นนักแสดงที่ดี” เสริม “เมื่อผมได้คิดว่าหลังจากผมน่าจะมีโอกาสดีๆเพิ่มขึ้นอีกมาก ทำให้ผมอยากแสดงภาพยนตร์ครับ” กล่าวต่อ “ผมอยากทำงานในสายนี้อยู่แล้วดังนั้นผมไม่รู้สึกเสียใจครับ ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพราะเส้นทางนี้มันคงไม่ได้จบลงในช่วงเวลาอันสั้น เพื่อทำให้ฝันเป็นจริงผมคิดว่าการทุ่มเทให้กับการเรียนในด้านการแสดงและความอดทนนั้นคือสิ่งสำคัญมาก” เขากล่าวถึงความฝัน


อนึ่ง ฮันคยอง สมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต้นสังกัด SM Entertainment ให้มีการยกเลิกสัญญาไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในขณะที่สื่นจีนรายงานว่าขณะนี้ฮันคยองได้ตกลงเซ็นสัญญากับบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในจีนเพื่อเตรียมทำกิจกรรมอย่างเต็มตัว


เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สื่อจีนรายงานว่าฮันคยองได้เตรียมเงินเพื่อยกเลิกสัญญากับ SM เป็นจำนวนกว่า 10 ล้านหยวน (50 ล้านบาท) อีกทั้งเมื่อคดีความของฮันคยองเสร็จสิ้นลง เขาก็พร้อมที่จะทำกิจกรรมกับต้นสังกัดในประเทศจีนทันที


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top