Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน เผยภาพ ‘พ่อ-ลูก’ 6 สาวทีอาร่า (T-ARA) กับประธานบริษัท ลัดฟ้าทำกิจกรรมประเทศญี่ปุ่น (2010-03-11)

6 สาว ทีอาร่า (T-ARA) เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากการถ่ายทำโฆษณาในประเทศญี่ปุ่น


ล่าสุด ทีอาร่า กำลังได้รับความรักจากแฟนๆในผลงานเพลง ‘Crazy Because of You’ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อถ่ายโฆษณาและร่วมรายการบันเทิงต่างๆ


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2553 ฮโยมิน ได้อัพเดทรูปภาพระหว่างที่พวกเธออยู่ในประเทศญี่ปุ่นผ่านทางมินิโฮมเพจจนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในภาพเหล่านี้มีภาพหนึ่งที่ฮโยมินเดินจับมือกับประธานบริษัทอย่างคิมกวังซู พร้อมกับข้อความ “เด็กน้อยกับคุณพ่อควังซู” และการที่ภาพนี้ได้ชวนให้นึกถึงคนแคระ ก็ยิ่งทำให้เพิ่มรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นได้มากขึ้นอีก


นอกจากนี้ยังมีภาพที่ฮโยมินร่วมถ่ายกับเพื่อนๆในวงทีอาร่าที่กรุงโตเกียว เรียกความสนใจจากแฟนๆได้ถ้วนหน้า


ชาวเน็ตกล่าว “ขำดีจริงๆ” “ฮโยมินไหวพริบดีมากกับข้อความที่เขียน” “พระธานบริษัทถ่ายภาพกับสมาชิกเหมือนพ่อกับลูกเลยอ่ะ” ต่างให้การตอบรับ


สำหรับบริษัทที่ทีอาร่าและโชชินซองเซ็นสัญญาโฆษณาในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายสาขาจำนวนมากในประเทศญี่ปุ่นและได้รับความนิยมท่ามกลางตลาดกลุ่มวัยรุ่น โดยพวกเขาทั้งสองกลุ่มศิลปินก็ได้เตรียมแผนการทำกิจกรรมที่นั่นอย่างเป็นทางการอีกด้วย


จากการเปิดเผยของ Core Contents Media ทั้งสองกลุ่มศิลปินได้รับค่าตัวอย่างน้อยกลุ่มละ 1 พันล้านวอน (29 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘I’m Really Hurt’ พร้อมกับภาพลักษณ์แบบทอมบอยในวันที่ 11 มีนาคม 2553 กับรายการ Mnet ‘M!Countdown’






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top