Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) เตรียมลุยจีนในนาม ‘ZUNO’ บัตรโชว์เคส 2,000 ใบเกลี้ยงใน 1 ชั่วโมง (2010-03-11)

คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) พี่ชายแฝดเซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดจำหน่ายบัตรโชว์เคส 2,000 ใบหมดลงเรียบร้อย


ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ คิมจุนโฮ เตรียมเปิดฉากงานโชว์เคสขึ้นที่ ‘ปักกิ่งโจยังยิมเนเซียม’ ประเทศจีน ก่อนที่จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดแรกในวันที่ 29 มีนาคม 2553 หลังจากที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรโชว์เคสก่อนเริ่มงานประมาณ 1 เดือน ทันทีที่เปิดขายบัตรก็สามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมงและแฟนๆจะไม่สามารถหาซื้อบัตรได้อีก


คิมจุนโฮ ที่กำลังเตรียมทำกิจกรรมที่ประเทศจีนในนาม ‘ZUNO’ เคยปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญรายการ MBC ‘Introducing Star’s Friend’ โดยการเชิญของน้องชายคิมจุนซู ซึ่งทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่การปรากฏตัวในรายการจนถึงการเริ่มทำกิจกรรมในนาม ‘ZUNO’ จุนโฮก็ไม่เคยได้ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการที่ใดมาก่อนเลย ส่งผลให้การที่บัตรโชว์เคสในครั้งนี้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วนับเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากยิ่งเป็นอย่างมาก


BIAS ต้นสังกัด ZUNO เปิดเผยว่า “ทางเราได้รับการติดต่อมาจากกลุ่มแฟนคลับของเขาตั้งแต่เริ่มประกาศทำโชว์แล้วครับ และในทันทีที่เราเปิดรายละเอียดเกี่ยวกับโชว์ออกไปบัตรทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วเป็นเครื่องพิสูจนถึงความฮ้อตใน ZUNO ได้เป็นอย่างมากเลยครับ”


ตลอดระยะเวลาโชว์เคสกว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที ZUNO เตรียมขนโชว์เพลงและท่าเต้นมาเอาใจแฟนๆอย่างเต็มพิกัด โดยในมิวสิควีดีโอผลงานเพลงชุดแรกอย่าง ‘Nothing to lose’ และ ‘I Love You’ ก็จะได้เปิดตัวในประเทศจีนเป็นครั้งแรกอีกด้วย


โดยเฉพาะเพื่อเอาใจแฟนคลับชาวจีน ZUNO ยังได้เรียมโชว์ที่เก็บไว้เป็นความลับเพื่อโชว์ในวันนั้น ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า ZUNO กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวซ้อมเต้นอย่างหนักจนถึงดึกดื่นเผยให้เห็นถึงการทุ่มเทให้กับโชว์นี้เป็นอย่างมาก


ZUNO เผย “ได้สัมผัสถึงความรักจากแฟนๆที่มีอย่างมากมายขนาดนี้มันทำให้ผมตื่นเต้นจนหัวใจแทบจะระเบิดเลยครับ ผมจะทำงานครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อให้สมกับความสนใจที่ได้รับจากทุกคนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจาก ZUNO เปิดโชว์เคสในประเทศจีนวันที่ 28 มีนาคมนี้ เขาก็เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกในวันที่ 28 มีนาคม 2553 พร้อมกันทั้งในจีนและเกาหลีอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top