Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) นักแสดงรับเชิญรับบทเป็น แฮริ ตอนโตในซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’ (2010-03-10)

‘แก๊สรูทวาร (빵꾸똥꾸-ปังกูตงกู)’ แฮริ (รับบทโดย จินจีฮี) ในที่สุดก็ได้แต่งงานกับ คังเซโฮ (รับบทโดย อีกีกวัง)


10 มีนาคม 2553 ละครซิทคอม MBC ‘High Kick Through The Roof’ ตอนที่ 119 ในวันนี้เด็กน้อย แฮริ ที่งอแงจะแต่งงานกับ เซโฮ สุดท้ายแล้วคุณปู่ทนไม่ไหวจนต้องจับตั้งคู่หมั้นหมายกันในที่สุด


ถึงแม้ว่าจะมีฉากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นกันเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากนั้นอีก 15 ปีทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันและผู้ที่มารับบทเป็น แฮริ ตอนโตก็คือ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) นั่นเอง ทางด้านพัคชินเฮก็ได้ตะโกนประโยคติดปากของแฮริอย่าง ‘เจ้าแก๊สรูทวาร’ จนทำเอาทุกคนหัวเราะกันครืน


ทางด้าน อีกีกวัง แห่งวง BEAST ซึ่งรับบทเป็น เซโฮ ใน ‘High Kick’ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวกล่าว “ผมได้ยินหลายคนพูดครับว่าเรื่องนี้จะจบเศร้า แต่ว่าสำหรับบทผมจบแบบมีความสุขนะครับ” เสริม “ความรักของเซโฮและแฮริสมดังหวังครับ” เขากล่าว


อีกีกวัง กล่าว “รู้สึกว่า 15 ปีให้หลังนี่แฮริโตขึ้นมากเลยนะครับ” เสริม “ตอนที่ผมต้องถ่ายฉากแต่งงานและฉากอื่นๆหลังจากนั้น เมื่อผมได้พบกับพัคชินเฮครั้งแรก ผมว่าเธอน่ารักมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘High Kick’ เตรียมปิดฉากตอนอวสานในวันที่ 19 มีนาคม และจะมีการถ่ายทำเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 18 มีนาคม 2553 ซึ่งก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมากว่าตอนจบนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top