Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ แปลงโฉมเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ในนิตยสาร HIGH CUT (2010-03-10)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) อวดเสน่ห์ในอัลบั้มภาพที่หลากหลายฉลองการรีเทิร์นงานแสดงในรอบ 3 ปี


ชเวชีวอน เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘Oh! My Lady’ โดยในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นดาราชายชื่อดังนาม ซองมินอู ล่าสุด ชเวชีวอน ได้ปรากฏตัวในนิตยสาร HIGH CUT ฉบับที่ 24 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2553


ในอัลบั้มภาพชุดนี้ ชเวชีวอน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น กล้ามท้องช็อคโกแล็ตสุดแกร่งในมาดของเซ็กซี่กาย, สัมผัสแบบชายหนุ่มผู้ดีแสนเรียบร้อยกับแดนดี้กาย และชายหนุ่มที่จะมาสารภาพรักอันแสนหวานกับสวีทกาย โดยการที่เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆออกมาได้เป็นอย่างดี ก็ยังสามารถเพิ่มความคาดหวังจากแฟนๆกับบทบาทในละคร ‘Oh! My Lady’ ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า “ชเวชีวอนเป็นหนุ่มที่ภาพลักษณ์เรียบร้อยและบุคลิกที่อบอุ่น ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก แต่ในอัลบั้มภาพชุดนี้เขาจะมาพลิกโฉมในด้านภาพลักษณ์ให้แฟนๆได้ชมกัน โดยเฉพาะกับภาพที่เขาคาบดอกกุหลาบในปาก, ภาพที่เขาเอาหนวดปลอมมาติดซึ่งเป็นไอเดียจากเขาเอง ก็จะสามารถทำให้แฟนๆได้เห็นชเวชีวอนในแบบตลกๆที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน อีกทั้งในวันที่ถ่ายทำนั้นด้วยความที่เขาเป็นคนขี้เล่น จึงสามารถสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก”


แฟนๆสามารถพบกับชเวชีวอนในแบบหนุ่ม 3 เสน่ห์กับนิตยสาร HIGH CUT จำนวน 11 หน้า ซึ่งนอกจากภาพสวยๆแล้วแฟนๆยังจะได้พบกับบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกเกี่ยวกับการกลับมาทำงานในมาดของนักแสดงกับเรื่อง ‘Oh! My Lady’ ในรอบ 3 ปีอีกด้วย


ในขณะเดียวกันแฟนๆสามารถชมกับภาพเบื้องหลังในกองถ่าย ผ่านทางเว็บ www.highcut.co.kr ได้ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ละครเรื่อง ‘Oh! My Lady’ นำแสดงโดย ชเวชีวอน และ แชริม เตรียมออกอากาศในวันที่ 22 มีนาคม 2553 เวลา 21.50 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top