Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High ส่ง ‘Epilogue’ ทะยาน No.1 ชาร์ตอัลบั้มฮิพฮอพ iTunes สหรัฐอเมริกา (2010-03-10)

ฮิพฮอพกรุ๊ป Epik High ส่งผลงานอัลบั้มพิเศษ ‘Epilogue’ ทะยานขึ้น No.1 ชาร์ตเพลงฮิพฮอพ ในร้านจำหน่ายเพลงออนไลน์ iTunes Store สหรัฐอเมริกา


9 มีนาคม 2553 Epik High วางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษ ‘Epilogue’ เป็นครั้งแรก ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2553 ช่วงเช้า (เวลาท้องถิ่น) ปรากฏว่าอัลบั้มของเขาสามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิพฮอพ iTunes สหรัฐอเมริกาได้ในที่สุด ก่อนในทันทีที่เขาเปิดตัวอัลบั้ม ‘Epilogue’ ก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 20 และไต่อันดับขึ้นอย่างรวดเร็วจนนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ในเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น


ทาโบล อัพเดททวิตเตอร์ของเขาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มีนาคม กล่าว “แฟนๆทุกคน! Epik High ‘Epilogue’ ขึ้นอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงอัลบั้มฮิพฮอพใน iTunes ได้แล้วครับ น้ำตาไหลㅜㅜเพราะพลังของทุกๆคน! RUN!” เขากล่าว


กล่าวต่อ “อ๊า จริงๆนะ ดีใจจนช็อคเลยㅜㅜผมเคยคิดว่า ‘เมื่อไหร่เพลงของเราจะได้ไปประดับอยู่บนชาร์ตไอทูนส์บ้าง’ … แล้วผมก็ทำได้แล้ว!^^ ขออวดหน่อยได้ไหมครับคราวนี้???” เขากล่าวด้วยความดีใจเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ DJ ทูคัช ได้เข้ากรมไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในระหว่างรอให้พวกเขาทั้งสามคนกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในปี 2012 สมาชิกอีก 2 คนก็ได้ตัดสินใจทำงานเพลงชุดใหม่ในผลงานอัลบั้มพิเศษ ซึ่งก็ได้รับคำชมจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมากจากผลงานที่มีคุณภาพของพวกเขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top