Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ (Sun Mi) กลับเกาหลี ต้นสังกัดเผย ‘กำลังเตรียมสอบเทียบเพื่อเอนทรานซ์ ข่าวลือว่าจะกลับไปเรียนมัธยมอีก ไม่เป็นความจริง’ (2010-03-10)

ซอนมิ (Sun Mi) แห่ง วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) หลังจากที่เธอประกาศพักงานไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเธอลัดฟ้ากลับจากสหรัฐอเมริกาสู่เกาหลีเรียบร้อยแล้ว


เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ซอนมิได้เก็บตัวเองอยู่แต่ในบ้านของเธอ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจติดตามความเคลื่อนไหวของเธออย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้าที่เธอจะเดินทางไปทำงานในสหรัฐอเมริกา ซอนมิ ได้ลาออกจากโรงเรียนมัธยมชองดัม สำหรับการกลับมากลับมาในครั้งนี้จึงทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจว่า เธอนั้นอาจจะย้ายกลับมาที่โรงเรียนมัธยมปลายและเริ่มเรียนใหม่อีกครั้งหรือไม่


ด้วยเหตุนี้ทำให้ JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า "ไม่จริงครับ" เสริม "เธอกำลังเตรียมสอบเทียบเพื่อเอาวุฒิไปสอบเอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยครับ" เขากล่าว


ในขณะเดียวกันการกลับไปทำงานสายนักร้องอีกครั้งของซอนมิก็ยังคงมีโอกาสด้วยเช่นกัน ทีมงานคนหนึ่งเผย "ในระหว่างที่ซอนมิกำลังเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย เธอก็จะเตรียมเข้าร่วมในโปรเจคใหม่ไปพร้อมๆกันด้วยครับ" เขากล่าวว่าเธอไม่ได้ยุติการทำงานในสายนักร้องออกไปแต่อย่างใด


อนึ่ง ซอนมิ ประกาศยุติกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาและเดินทางกลับเกาหลีเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับการลาออกของเธอในครั้งนี้ได้สมาชิกใหม่อย่างเฮริมเข้ามาเสริมทัพ โดย Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาเดือนเมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top