Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) เสียงหายในรายการวิทยุ พร้อมหลั่งน้ำตาด้วยความซึ้งกับวีดีโออวยพรวันเกิดจากแฟนคลับ (2010-03-10)

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เสียงหายในรายการวิทยุ


ถึงแม้ว่า แทยอน จะทำงานหนักจนส่งผลกระทบให้เสียงของเธอหายไปชั่วคราวในระหว่างการจัดรายการวิทยุ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของเธอก็สามารถจบรายการในวันนี้ลงได้อย่างเรียบร้อยดี


9 มีนาคม 2553 ในรายการ MBC FM4U ‘Tae Yeon Best Friend (เวลา 20.00-22.00 น.)’ ซึ่งเธอรับหน้าที่เป็นดีเจในรายการ โดยในวันนี้ระหว่างที่เธอกำลังจัดรายการเสียงเธอก็หายไปในแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอไม่สามารถดำเนินรายการต่อไปได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง


ในเวลานั้นผู้เข้าร่วมรายการ MBC FM4U ‘Kim Bum Soo’s Radio Dream (เวลา 22.00-24.00 น.)’ อย่าง จองจุนอิล แห่งวง MATE ก็ได้รีบเข้ามาในสตูดิโอของแทยอน เพื่อช่วยให้เธอสามารถปิดรายการลงไปได้ ซึ่งในที่สุดทั้งคู่ก็ช่วยกันจนสามารถทำให้รายการปิดฉากลงไปได้ด้วยดี


แทยอน เปิดเผยในรายการวิทยุวันนี้กล่าวว่า “วันนี้ฉันได้รับวีดีโออวยพรวันเกิดจากแฟนๆในชื่อ ‘ฉันอยากจะฝันร่วมกับเธอไปตลอดกาล’ พอฉันได้เห็นวีดีโอนี้ก็ทำเอาฉันต้องร้องไห้ฟูมฟายกันตั้งแต่เช้าเลยล่ะค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนคลับสำหรับของขวัญวันเกิด


ทางด้านแฟนๆที่ได้ติดตามรายการวันนี้ของแทยอนกล่าว “ขนาดเธอคอไม่ค่อยดีแต่กลับต้องทนดูเธอจัดรายการจนจบมันทำให้รู้สึกเป็นห่วงจริงๆ”, “หวังว่าเธอจะได้พักจากการจัดรายการสัก 1~2 วัน เผื่อว่าอาการเจ็บคอของเธอจะดีขึ้น”, “หายเร็วๆนะ”, “ตอนช่วงท้ายของรายการที่เสียงพี่สาวหายไปมันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมาก”, “สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ”, “คอหายเร็วๆน้า”, “อาการหวัดของแทงดีเจจะต้องหายไป พรุ่งนี้เรามาเจอกันใหม่พร้อมสุขภาพที่แข็งแรงนะ”, “พี่สาวคะพรุ่งนี้ต้องหายหวัดแล้วกลับมาหาเราพร้อมกับสุขภาพที่ดีนะคะ” ต่างให้การตอบรับอย่างถ้วนหน้า




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top