Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) โผล่ตัวละคร ‘นักขุดแร่อึนจอง’ ในเกม ‘Let’s Me Z9 Star’ (2010-03-09)

Han Game เว็บไซต์เกมพอร์ทัลโดย NHN (เจ้าของ NAVER) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดในเกม ‘Let’s Me Z9 Star (ย่อ: จีกูบยอล) http://z9.hangame.com’ อย่าง อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ที่เธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักผสมผสานไปกับความเซ็กซี่ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัวในมาดของตัวละคร ‘นักขุดแร่อึนจอง’ (http://z9.hangame.com/event/z9tiara.nhn)


สำหรับตัวละคร ‘นักขุดแร่อึนจอง’ นับเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนที่สองในเครือข่ายเกมของ Han Game โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Han Game ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในเกม อย่าง จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า กับตัวละคร ‘OX Quiz Expert, Jiyeon’ มาแล้ว


บรรดาเกมเมอร์จะได้พบกับ ‘นักขุดแร่อึนจอง’ ได้ในเหมืองแร่ใต้ดินในโลกจีกูบยอล โดยในเกมนี้อึนจองจะทำหน้าที่เป็นผู้แลกเปลี่ยนสินแร่ที่เกมเมอร์นำมามอบให้กับเธอกับไอเท็มพิเศษอย่าง ‘พลอยอึนจอง’ นั่นเอง


อนึ่ง เพื่อเป็นการฉลองการอัพเกรดแพทช์ใหม่ในเกมที่มีอึนจองรวมอยู่ด้วยในครั้งนี้ ทางด้านผู้ผลิตเกมเปิดเผยว่าเกมเมอร์คนในที่ได้พบกับ ‘นักขุดแร่อึนจอง’ พวกเขาจะได้รับการสุ่มไอเท็ม ‘กล่องของขวัญทีอาร่า’ เพื่อมอบให้เป็นของกำนัล ในขณะเดียวกันถ้าเกมเมอร์ได้รับ ‘พลอยอึนจอง’ พวกเขาก็จะได้รับไต้เติ้ลว่าเป็น ‘เพื่อนรัก’ รวมถึงยังได้รับข้อเสนอเป็นบัตรกำนัลสำหรับกิจกรรมต่างๆอีกด้วย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top