Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เข้าพบกับ Morris Pleasure มือคีย์บอร์ดคอนฯ ‘THIS IS IT’ ของไมเคิลแจ็คสัน (2010-03-09)

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เข้าพบกับ Morris Pleasure ในคอนเสิร์ตรำลึกถึงราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson)


ยูโนยุนโฮ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตรำลึกถึงราชาเพลงป็อปไมเคิลแจ็คสันในวันที่ 27 และ 28 มีนาคมนี้ ณ จตุรัสสันติภาพ อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี  ยงซาน กรุงโซล โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ยุนโฮ ก็ได้ลัดฟ้าไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวสำหรับการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในครั้งนี้


การเดินทางไปยังลาสเวกัสในครั้งนี้ของยุนโฮ เขาได้เข้าพบกับ Morris Pleasure มือคีย์บอร์ดในวงหลักของคอนเสิร์ต ไมเคิล แจ็คสัน ‘THIS IS IT’ โดยทางด้านหนุ่มยุนโฮก็ได้เตรียมร่วมเข้าประชุมในเรื่องต่างๆที่ต้องเตรียมงานนับจากนี้อีกด้วย


โดยเฉพาะทางด้านยุนโฮที่เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Beat It’, ‘THRILLER’, Smooth Criminal’, ‘JAM’ ฯลฯ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ส่งผลให้เขาเริ่มฝึกซ้อมอย่างหนัก ในเวลานี้ยุนโฮและทีมนักเต้นที่นั่นได้ใช้เวลาการซ้อมเต้นมากกว่าวันละ 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว


อีกทั้งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเพลงของไมเคิลแจ็คสันอย่าง ‘THIS IS IT’ บนเวทีเป็นครั้งแรกในโลกก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง คอนเสิร์ต ‘a Tribute’ BAND FROM MICHAEL JACKSON’s THIS IS IT movie and U-Know Live ร่วมกันจัดโดย SBS, S2 Entertainment และ Paragon Music Corporation เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27, 28 มีนาคม 2553 รวม 2 วัน ที่จตุรัสสันติภาพ อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี  ยงซาน กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top