Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คู่รัก ‘ยงฮยอน’ (ยงฮวา-ซออยอน) ทำภารกิจอวดแหวนคู่รัก ในรายการ ‘We Got Married’ (2010-03-06)

คู่รัก ‘ยงฮยอน’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE และซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทำภารกิจอวดแหวนคู่รักในรายการเพลง


6 มีนาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ หลังจากที่ จองยงฮวา และซอฮยอน ได้ออกเดทแรกยามดึกด้วยการกิน ‘จึกซอกต๊อกปกกี (즉석떡볶이)’ ทั้งคู่ก็ได้ตกลงกันว่าจะใช้ชีวิตกันเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการ


ด้วยเหตุนี้เพื่อการทำสัญญาคู่รักทำให้ซอฮยอนเขียนจดหมายฝากตัวกับยงฮวา และยงฮวาก็เขียนตอบเธอกลับมาด้วยความรัก ในขณะเดียวกันทั้งสองก็ได้เดินทางไปช็อปปิ้งหาซื้อของสำหรับคู่รัก อย่าง ถุงเท้านอน, แก้วคู่รัก รวมถึงแหวนหมั้น หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ให้คำสัญญาต่อกันว่าจะทำภารกิจโชว์แหวนในรายการเพลงเพื่อเป็นเครื่องยืนยันของความรักทั้งคู่ก่อนที่จะเสร็จสิ้นภารกิจเดทในวันนั้น


ในวันถัดมาทั้งสองคนได้พบกันในห้องพักรายการเพลงด้วยภาพลักษณ์ในแบบขวยเขิน พร้อมกันนี้ก็ยังได้กล่าวทักทายด้วยชื่อที่ไว้เรียกด้วยกันเองอย่าง ‘ฮยอน-ยง’ ในขณะที่เมื่ออยู่บนเวทีทั้งสองก็ได้พยายามอวดแหวนในรายการด้วยเช่นกัน


ทางด้านซอฮยอนพยายามโชว์แหวนของเธอในเพลง ‘Oh!’ อยู่หลายครั้งแต่ไม่มีภาพโคลสอัพของเธอเต็มๆแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ซูยองช่วยซอฮยอนในเพลงถัดมาให้กล้องได้จับภาพเธอเต็มๆ ซึ่งก็ได้ทำให้ภารกิจของเธอนั้นสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี


ในขณะที่ ยงฮวา ซึ่งอยู่ในห้องพักและกำลังดูโชว์ซอฮยอนอยู่เมื่อได้เห็นช็อตโชว์แหวนของเธอดวงตาของเขาก็เบิกกว้าง เรียกได้ว่าพลังจากซอฮยอนที่เขาได้รับกลับมานั้น ก็ส่งผลให้เขาทำภารกิจอวดแหวนในโชว์ของตัวเองที่มีการขยับมือที่มากกว่าปกติอีกด้วยเช่นกัน


จงยงฮวา เผยตอนให้สัมภาษณ์กล่าว “ผมคิดว่าต้องพยายามโชว์(แหวน)อย่างต่อเนื่องครับ แค่ครั้งเดียวไม่พอต้องโชว์อีก ซึ่งมันทำให้ผมพยายามทำตลอดทั้งโชว์เลยครับ” เสริม “ผมรู้สึกขอบคุณที่ซอฮยอนไม่ลืมคำสัญญาในภารกิจนี้ครับ” เขากล่าวอย่างปลื้มใจ


อนึ่ง ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 6 มีนาคม 2553 ทั้งคู่ก็ได้ประสบความสำเร็จในการอวดแหวนคู่รักอีกครั้งด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top