Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute ปิดฉากโชว์เคสที่ญี่ปุ่น แฟนๆกว่า 2,500 คนแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง (2010-03-06)

4minute ประสบความสำเร็จกับโชว์เคสในประเทศญี่ปุ่น


5 มีนาคม 2553 เวลา 19.00 น. ชิบุยา AX โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 4minute เปิดฉากโชว์เคสขึ้นเป็นครั้งแรกโดยมีบรรดาแฟนคลับและทีมงานในบริษัทบันเทิงชั้นนำของญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน โดยงานโชว์เคสในครั้งนี้แฟนๆที่เข้าร่วมงานต้องแข่งขันกันแย่งชิงบัตรคอนเสิร์ตจากยูนิเวอร์แซลมิวสิค ที่มีอัตราส่วนกว่า 10:1 จนทุกฝ่ายต่างเรียกว่าบัตรชมโชว์เคสนี้เป็น ‘บัตรแห่งความฝัน’ กันไปเลยทีเดียว


งานโชว์เคสในวันนี้ดำเนินรายการโดยดีเจและพิธีกรชื่อดังอย่าง อากาซากะ ยาซึฮิโกะ โดยทางด้าน 4minute เปิดเวทีมาพร้อมกับเพลง ‘FOR MUZIK’ และ ‘MUZIK’ เป็นที่ทราบกันดีว่าแฟนคลับชาวญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในมารยาทการเชียร์ศิลปินที่เรียบร้อย แต่แฟนๆกว่า 2,500 คนที่มาร่วมชมโชว์เคสในวันนั้นของ 4minute ได้ร่วมกันเชียร์และโต้ตอบในสไตล์เดียวกับแฟนคลับเกาหลี ซึ่งก็ได้ทำให้ทีมงานในวันนั้นต่างตกตะลึงกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อีกทั้งหลังจากจบโชว์เคสพวกเธอก็ได้จัดกิจกรรมสัมผัสมือเพื่อเอาใจแฟนๆ โดยในช่วงนี้มีแฟนคลับเป็นนักเรียกมัธยมต้น-ปลายตั้งแต่วัย 10 กว่าไปจนถึงวัย 40 ปี รวมถึงบรรดาผู้สื่อข่าวที่ก็ได้ปรากฏตัวเข้าร่วมด้วยเช่นกัน ในขณะที่ทางด้านแฟนคลับบางส่วนต่างเฝ้ารอส่ง 4minute พร้อมกับเสียงเชียร์บ้างก็ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความประทับใจกันเลยทีเดียว


ทีมงานญี่ปุ่นเผย “ท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปที่มีโชว์อันทรงพลังอย่าง 4minute ถือว่าหาได้ยากในวงการเพลงญี่ปุ่นครับ ถ้าพวกเธอบุกตลาดญี่ปุ่นเราคิดว่าเธอคงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก อย่างโชว์เคสในวันนี้ก็มีแฟนคลับหลากหลายอายุให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก แตกต่างจากคลื่นเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมในเวลานี้” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


อนึ่ง 4minute ได้ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเธอได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆในเอเชีย รวมกว่า 50 วันเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top