Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เป๊ปซี่ทุ่มโปรโมทผลิตภัณฑ์ PEPSI NEX ให้ 3 พรีเซนเตอร์ดังอย่างลาร์คอองเซียล (L’arc~en~Ciel) โคบุคุโระ (Kobukuro) และโคดะ คุมิ (Koda Kumi)! (2010-03-06)

ถือเป็นสนามประลองย่อมๆสำหรับผู้มีชื่อเสียงในวงการดนตรีญี่ปุ่นทั้ง 3 อย่าง ลาร์คอองเซียล (L’arc~en~Ciel) โคบุคุโระ (Kobukuro) และโคดะ คุมิ (Koda Kumi) ในโฆษณาของเครื่องดื่มน้ำอัดลมยี่ห้อดังเป๊ปซี่กับผลิตภัณฑ์ “Pepsi Nex” ซึ่งมีคอนเซปต์คือ “LOVE! Pepsi NEX” และเพลงที่ใช้ประกอบ CM ทั้ง 3 ก็คือ I Love Rock n’Roll นำมาคัฟเวอร์ใหม่โดยลาร์คอองเซียล (L’arc~en~Ciel) Layla ของ Derek and the Dominos นำมาคัฟเวอร์ในโฆษณาโดยโคบุคุโระ (Kobukuro) และ Got To Be Real ของ Cheryl Lynn’s นำมาคัฟเวอร์ในโฆษณาโดยโคดะ คุมิ (Koda Kumi)


นอกจากนี้โฆษณาชิ้นนี้ยังถือเป็นการเดบิวต์โฆษณาชิ้นแรกของโคยุคุโระด้วย  สมาชิกวง คุโรดะ ชุนสุเกะ (Kuroda Shunsuke) บรรยายถึงความรู้สึกที่ยากลำบากกว่าจะได้ภาพที่สมบูรณ์แบบตามต้องการมา พวกเขาต้องถ่ายทำไปทั้งหมด 207 เทค! ส่วนโคบุจิ เคนทาโร่ (Kobucji Kentarou)สมาชิกอีกคนก็แสดงความพึงพอใจออกมาเมื่อการตัดต่อสำเร็จว่า “มันดูมีพลังเต็มเปี่ยมมาก เยี่ยมไปเลย” สำหรับลาร์คอองเซียล โฆษณาเป๊ปซี่ชิ้นนี้ก็ถือเป็นการปรากฏตัวในโฆษณาชิ้นแรกในรอบเกือบ 10 ปี โดยพวกเขาทั้ง 4 เล่นดนตรีอยู่ท่ามกลางขวดเครื่องดื่มยักษ์ที่สูง 3 เมตร โคดะ คุมิเองก็เช่นกัน แต่ในเวอร์ชั่นของเธอนั้น จะออกมาในแนวดิสโก้ย้อนไปในยุค 70’s และเต้นตามจังหวะดนตรีแบบท่าคลาสสิกในสมัยก่อนได้อย่างเซ็กซี่


ชมเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาได้ที่นี่  


L’arc~en~Ciel











Koda Kumi








 Kobukuro




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top