Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) และ ยูริ (Yuri) ให้กำเนิดนิยาม ‘สองพี่น้องธุรกิจ’ ใน Invincible Youth (2010-03-05)

คูฮารา (Ku Hara) หนึ่งในสมาชิกวง คาร่า (KARA) ที่เพิ่งจะคัมแบ็คพร้อมกับภาพลักษณ์อันแสนเซ็กซี่ใน ‘Lupin’ และ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากใน ‘Oh!’ ทั้งคู่ได้ให้กำเนิดคำนิยาม ‘สองพี่น้องธุรกิจ’ ในรายการ ‘Invincible Youth’


ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ เทปล่าสุด บรรดาสมาชิก G7 (นารึชา ยูริ ซันนี่ ฮโยมิน ฮันซอนฮวา คูฮารา ฮยอนอา) ได้เดินทางไปยังบ้านของนักแสดง อีเคอิน (Lee Kye In)


ระหว่างที่พวกเธอไปเยี่ยมชมเล้าไก่เกาหลี (토종닭) ที่อีเคอินได้เลี้ยงเอาไว้ เขาก็ได้สอนเคล็ดลับในการเลี้ยงดูไก่โดยตรงให้กับสมาชิก G7 อีกด้วย


โดยเฉพาะในวันนี้ทั้งคูฮาราและยูริก็ได้กินไข่ดิบๆเพื่อบำรุงสุขภาพช่องคอเผยให้เห็นถึงมิตรภาพ ‘สองพี่น้องธุรกิจ’ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการที่ทั้งสองได้อวดสไตล์การร้องเพลง โดยใช้เพลงของ Secret และ Oh! ของโซนยอชิแด ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันนี้พวกเธอยังได้เดินทางไปยังฟาร์มสตอเบอรี่ รวมถึงยังได้พยายามเปลี่ยนบทบาทของตนเองในรายการเป็น ‘ไอดอลผู้ใหญ่’ อย่าง นารึชา ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างถ้วนหน้า


ออกอากาศ 5 มีนาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top