Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM รีเทิร์น! เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่สุดอลัง ‘มิวสิคดราม่า’ ผ่านช่องทาง ‘ออนไลน์-ไอโฟน-รถไฟใต้ดิน-โรงภาพยนตร์!’ (2010-03-05)

2AM เตรียมเปิดตัวโปรเจคเพลงใหม่สุดอลังการพร้อมประกาศก้องนี่คือ ‘2AM DAY’


5 มีนาคม 2553 เวลา 14.00 น. ในเว็บไซต์ทางการของ 2AM (http://2am.jype.com/) มีการเปิดเผยภาพลักษณ์ใหม่ของสมาชิกวง 2AM ไปพร้อมๆกับเตรียมแง้มการเปิดตัวอย่างทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ในเร็วๆนี้


สำหรับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบของ 2AM ความยาวกว่า 10 นาที โดยจะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ 2AM Music Drama (มิวสิคดราม่า) ซึ่งได้เตรียมเปิดตัวให้ชมเพียงครั้งเดียวในวันที่ 15 มีนาคม 2553 เวลา 20.00 น. ณ CGV อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล อีกทั้งในวันเดียวกันนั้น 2AM ก็ยังเตรียมเปิดตัวโชว์เคสในสถานรถไฟใต้ดินในกรุงโซลเป็นครั้งแรกในโลก นอกจากนี้ในวันนี้บนโลกออนไลน์รวมถึง ไอโฟนยังได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเฟ้นหาผู้โชคดี ที่จะได้มาร่วมงานโชว์เคสของ 2AM ในวันนั้นอีกด้วยเช่นกัน


BIGHIT Entertainment ผู้ดูแลศิลปินกลุ่ม 2AM เปิดเผยว่า “เพลงใหม่ที่เปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นเพลงสไตล์ที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นมาก่อน ในวันที่ 15 มีนาคม จะเป็นวันของ ‘2AM DAY’ ที่ทุกคนจะสามารถฟังเพลงใหม่ของ 2AM ได้ผ่านทั้งโลกออนไลน์ ไอโฟน รถไฟใต้ดิน และโรงภาพยนตร์ได้พร้อมกันอย่างถ้วนหน้า” พร้อมกันนี้ยังได้เผยว่า 2AM เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย


สำหรับรูปภาพของ 2AM ที่เปิดตัวในรั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับสไตล์ที่เป็นธรรมชาติในมาดของเทรนด์หนุ่มยุโรป เรียกได้ว่าเมื่อเทียบกับภาพลักษณ์เดิมๆของ 2AM นับเป็นการพลิกโฉมภาพลักษณ์ครั้งหนึ่งของพวกเขาก็ว่าได้เลยทีเดียว


อีกทั้งการแปลงโฉมรับบทบาทเป็นคลับดีเจ, นักกีฬาไอซ์ฮ็อกกี้, นักปั่นจักรยานสุดเข้ม, นักกีฬาบาสเก็ตบอล ของจากทั้ง โจควอน ชางมิน ซึลอง และ จินอุน ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกับทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่นี้มากขึ้นเป็นเงาตามตัว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top