Connect with us

PINGBOOK

KOREA

LG CYON ‘Lollipop 2’ เตรียมเผยกระบวนการเฟ้นหา ‘Lollipop Girl’ ผ่านทางเรียลวาไรตี้ช่อง Mnet (2010-03-05)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ‘Lolliop Pt.2’ นั่งแท่นปรากฏการณ์ฮิตอีกครั้งหนึ่ง


LG Electronic เปิดตัวโฆษณา CYON ‘Lollipop 2’ ไปพร้อมๆกับโครงการเฟ้นหานางแบบสาวใน ‘Loillipop Girl Project’ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่ประสบความสำเร็จในด้านการตลาดเป็นอย่างมาก


LG Electronics ได้ถอดภาพลักษณ์สีสันอันฉูดฉาดของ ‘Lollipop 1’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา โดยการกลับมาของ ‘Lollipop 2’ ทาง LG ได้เน้นในสีสันแบบพาสเทลที่นุ่มนวล ในขณะเดียวกันก็ยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์เดิมอย่าง บิ๊กแบง ที่มาพร้อมเพลงสไตล์อิเล็คทรอนิกส์ฮิพฮอพ ‘Lollipop Pt.2’ กับโฆษณา TVC โดยได้ออกอากาศในรายการโทรทัศน์ต่างๆ


ทันทีที่มีการเปิดตัวเพลง ‘Lollipop Pt.2’ เพลงของพวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะที่คำค้นเกี่ยวกับ ‘Lollipop’ ก็สามารถขึ้นชาร์ตปัจจุบันทันด่วนใน NAVER ได้อย่างรวดเร็วเป็นเครื่องชี้ถึงวามสำเร็จในการวางแผนการตลาด โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งจบการศึกษา และกำลังเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ต่างก็ให้ความสนใจซื้อสินค้าจนสามารถจำหน่ายได้เฉลี่ยกว่าวันละ 1,500 เครื่องเลยทีเดียว


โดยเฉพาะแผนการตลาดของ LG Electronics ‘Lollipop 2’ ในครั้งนี้ ยังได้ก้าวล้ำหน้าไปมากกว่าการตลาดในเว็บเพลงออนไลน์ทั่วไป แต่ยังมีการวางช่องทางการติดต่อกับกลุ่มลูกค้าผ่านทาง me2DAY ช่องทางออนไลน์ และโทรศัพท์มือถือ ที่เปิดโอกาสให้ชาวเน็ตทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในโครงการ ‘Lollipop Girl Project’ ได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


สำหรับโครงการ ‘Lollipop Girl Project’ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง CYON และ YG Entertainment ต้นสังกัด บิ๊กแบง, 2NE1 เพื่อเฟ้นหาหญิงสาวพาร์ทเนอร์ที่จะได้มาร่วมถ่ายอัลบั้มภาพกับบิ๊กแบงในมาดของ ‘โลลิป๊อปเกิร์ล’ ประจำฤดูร้อนนี้ การแข่งขันในครั้งนี้แฟนๆจะต้องส่งรูปภาพและใบสมัครเข้าร่วมโครงการ ซึ่งสามารถรองรับได้เพียง 1 หมื่นคน แต่ด้วยความสนใจจากแฟนๆกลับมีใบสมัครไหลทะลักเข้ามามากกว่า 5 หมื่นครั้ง อีกทั้งกำหนดการร่วมกิจกรรมนี้ที่เดิมทีจะต้องปิดรับสมัคร ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แต่เนื่องจากมีแฟนๆสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ทีมงานตัดสินใจเลื่อนวันปิดรับสมัครออกไปเป็นวันที่ 2 มีนาคม 2553 อีกด้วย


หลังจากปิดการรับสมัครรอบแรกในวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆจะสามารถชมกระบวนการการคัดเลือก ‘Lollipop Girl’ ผ่านรายการเรียลริตี้ทางช่อง Mnet ที่เตรียมออกอากาศตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมนี้ไปต้นไป โดยท่ามกลางผู้สมัครกว่า 1 หมื่นคนนี้ จะมีเพียง 3 คนเท่านั้นที่พวกเธอจะได้กลายมาเป็นนางแบบตัวจริงของ ‘Lollipop Girl’ ในที่สุด







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top