Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จินอน (Jin Woon) แห่ง f.cuz โผล่มาดนักแสดงฉากขโมยจูบ ‘ยูอินยอง’ ใน ‘A Man Called God’ (2010-03-05)

จินอน (Jin On) หัวหน้าวง f.cuz ปรากฏตัวในละครเรื่อง MBC ‘A Man Called God (신이라 불리운 사나이)’


‘A Man Called God’ เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมีเรื่องราวเกี่ยวกับ ชเวคังทา (รับบทโดย ซงอิลกุก) ที่ให้คำสาบานว่าเขาจะแก้แค้นต่อการตายของพ่อแม่ เขาเชื่อว่าเขาสามารถใช้อำนาจของเขาในตำแหน่งหัวหน้าขององค์การค้ายาใต้ดินในการลงโทษให้กับผู้ที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวด อย่างไรก็ตามความเชื่อของเขาถูกสั่นคลอนหลังจากที่เขาได้ตกหลุมรักกับนักข่าวสาว จินโบแบ (รับบทโดย ฮันแชยอง)


ทางด้าน จินอน จะต้องประกบกับตัวละครที่มีฉายาว่า ‘ปารีส ฮิลตัน แห่งเกาหลี’ อย่าง จางมิ (รับบทโดย ยูอินยอง) โดยเขาได้ถ่ายทำฉากนี้เสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ในวันนี้ จินอน ได้ถ่ายทำฉากที่ต้องขโมยจูบ จางมิ (รับบทโดย ยูอินยอง) ซึ่งหลังจากที่เขาถูกเห็นโดย คังทา (รับบทโดย ซงอิลกุก) สงครามจิตวิทยาระหว่างคนทั้งคู่ก็ได้เริ่มเปิดฉากขึ้น


จินอน ไม่ได้เป็นตัวละครที่จะได้ประกบกับซงอิลกุกและยูอินยองเพียงเท่านั้น แต่เขายังจะได้ปรากฏตัวเป็นตัวละครที่มีความสำคัญกับเนื้อเรื่องในช่วงแรก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆต่างเฝ้าติดตาม จินอน ในมาดของนักแสดงเรื่องนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนที่จินอนจะเดบิวเป็นวง f.cuz เขาเคยเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Kashiri’ โดย SG Wanabe รวมถึงบทเล็กๆในละครอีกหลายเรื่องมาแล้ว อย่างไรก็ตามสำหรับฉากจูบนี้ถือเป็นครั้งแรกของเขา


จินอน เผย “การที่ผมได้ร่วมงานกับรุ่นพี่นักแสดงมากฝีมือทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและกดดันมากครับ แต่ด้วยความช่วยเหลือของรุ่นพี่และผู้กำกับก็ทำให้ผมผ่านพ้นฉากนั้นมาได้ด้วยดีครับ”


เตรียมพบกับ จินอน ในมาดของนักแสดงในละครเรื่อง MBC ‘A Man Called God’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 7 มีนาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top