Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) คว้าแช้มป์ ‘คนบันเทิงที่สร้างบรรยากาศในงานรับน้องใหม่ได้ยอดเยี่ยมที่สุด’ (2010-03-05)

นึกศึกษาใหม่เตรียมเปิดฉากกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ สมมติว่าถ้านักศึกษาสามารถเลือกศิลปินคนใดคนหนึ่ง ให้มาร่วมสร้างบรรยากาศในงานรับน้องใหม่ให้มีความโดดเด่นมากที่สุด พวกเขาจะเลือกใคร?


เว็บพอร์ทัลเพลง BUGS (www.bugs.co.kr) ได้เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ ‘นักร้องชายคนใดที่จะสร้างบรรยากาศที่โดดเด่นให้กับงานต้อนรับน้องใหม่มากที่สุด?’ โดยผลคะแนนกว่า 29.88% เทให้กับ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้าอันดับที่ 1


เป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮีชอล เป็นผู้ชายที่มีใบหน้าอันแสนงดงามอีกทั้งในทุกๆครั้งที่เขาได้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงต่างๆ คิมฮีชอล ก็ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ของผู้ชายในมิติที่ 4 ให้ทุกคนได้สัมผัสด้วยเช่นกัน นอกจากในสายงานนักร้องแล้ว เขาก็ยังได้รับคำชมอย่างมาก ในมาดของนักแสดงจากละครเรื่อง SBS ‘Love You Ten Million Times’ ร่วมกับ พัคซูจิน (Park Soo Jin) อดีตวง Sugar อีกด้วย


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “แม้ว่าจะให้มองเขาในแบบไม่มีความลำเอียง ฮีชอลนี่แหละเป็นคนที่สนุกสุดๆไปเลย คงจะมีเกมเรนดอมโผล่มาให้ตื่นเต้นเรื่อยๆแน่”, “ได้เห็นฮีชอลใน Invincible Youth แล้วรู้สึกเลยนี่แหละเทพแห่งความบันเทิง” ต่างกล่าวชื่นชมกันถ้วนหน้า


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) โดยก่อนหน้านี้เขาเคยได้ร่วมปรากฏตัวเป็นครอบครัวในรายการ SBS ‘Family Outing’ และได้รับความรักอย่างมากในมาดตัวละครแบบ ‘Dumb and Dumber’ ชาวเน็ตกล่าว “แดซองต้องทำให้บรรยากาศสุดยอดแน่นอน ความสามารถเขาเยอะแถมเป็นคนสนุกมากๆด้วย~”, “เพลง Look At Me Kwisoon กลายเป็นเพลงที่ฮ็อตมากในงานต้อนรับนักศึกษาใหม่แล้วใช่ไหมนะ?” ต่างกล่าวชื่นชม


ขณะนี้หลังจากแดซองมีผลงานเพลงโฆษณา ‘Lollipop Pt.2’ ร่วมกับ บิ๊กแบง เขาก็ได้เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ ‘What’s Up’ ฝีมือการประพันธ์ของ ซงจีนา อีกด้วยเช่นกัน


อันดับที่ 3 ตกเป็นของหัวหน้าวง 2AM อย่าง โจควอน (Jo Kwon) ชาวเน็ตกล่าว “โจควอนคือผู้สร้างบรรยากาศ และถ้าพูดถึงบรรยากาศก็ต้องโจควอนสิ ยุคของกั๊บควอน~!” ต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า ขณะนี้โจควอนกำลังมีผลงานในรายการวาไรตี้ MBC ‘We Got Married’ และ SBS ‘Family Outing 2’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top