Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เทพบุตรนิชคุณ (2PM)’ ร่วมทำกิจกรรมแบ่งปันความรักที่ฟิลิปปินส์ ใน ‘Welcome Rain’ (2010-03-05)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM และนักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เดินทางไปแบ่งปันความรักที่ประเทศฟิลิปปินส์ในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ช่วง ‘Welcome Rain (단비)’


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิชคุณ และซงจีฮโย ได้เดินทางไปยังสลัมแห่งหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์ โดยในตอนนั้นทันทีที่ทั้งคู่เดินทางไปถึงประเทศฟิลิปปินส์ ก็มีแฟนคลับจำนวนมากตามถ่ายรูปพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นถึงความฮ็อตของคลื่นเกาหลีได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะการที่นิชคุณซึ่งเป็นแขกรับเชิญชายคนแรกที่ได้เดินทางไปถ่ายรายการกันในประเทศฟิลิปปินส์ ก็ทำให้เขาได้รับฉายาใหม่เป็น ‘เทพบุตรนิชคุณ’ ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศที่ฟิลิปปินส์จะร้อนเป็นอย่างมากแต่เขาก็ไม่มีการแสดงออกทางสีหน้าที่ดูเหน็ดเหนื่อย มีแต่เพียงภาพลักษณ์ที่น่าเอาอย่างจนทำเอาทีมงานทุกคนต่างชื่นชมนิชคุณกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานรายการคนหนึ่งเผย “นิชคุณเอาใจใส่กับกิจกรรมทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นครับ เขาได้พูดคุยกับผู้คนในท้องถิ่นอย่างเป็นกันเอง ปกติเราก็มักจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ในแบบคนดีของนิชคุณมากอยู่แล้ว แต่ว่าในรายการ ‘Welcome Rain’ ที่ฟิลิปปินส์ในครั้งนี้ ทุกคนจะสามารถสัมผัสสิ่งเหล่านั้นที่เปล่งประกายออกมาจากตัวเขาได้อย่างชัดเจนเลยครับ”


เทปนี้ออกอากาศ 7 มีนาคม 2553 เวลา 16.10 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top