Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงอิลกุก (Song Il Kook) ฮันแชยอง (Han Chae Young) ถ่ายฉากจูบในน้ำ 6 ชม. ละครใหม่ ‘A Man Called God’ (2010-03-05)

นักแสดง ซงอิลกุก (Song Il Kook) และ ฮันแชยอง (Han Chae Young) เผยฉากจูบใต้น้ำสุดร้อนแรง


เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ซงอิลกุก และ ฮันแชยอง สองนักแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘A Man Called God (신이라 불리운 사나이)’ ได้ถ่ายทำฉากจูบใต้น้ำ ณ สระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง ในโพชอน จังหวัดคยองกี


สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากที่ ชเวคังทา (รับบทโดย ซงอิลกุก) ได้ลงไปช่วย จินโบแบ (รับบทโดย ฮันแชยอง) ที่ตกลงไปในน้ำ ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะใช้เวลาในการถ่ายทำฉากนี้ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง แต่ด้วยภาพลักษณ์ในแบบร่าเริงของทั้งคู่ก็สามารถทำให้กองถ่ายในวันนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างถ้วนหน้า


หลังการถ่ายทำเสร็จสิ้น ฮันแชยอง เผย “ฉันกังวลมากเลยค่ะเพราะฉันเองว่ายน้ำไม่เป็น ทางด้านคุณซงอิลกุกถึงแม้ว่าเขาแทบจะขาดอากาศหายใจอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังพยายามเอาฉันขึ้นจากน้ำก่อนตัวเองด้วยค่ะ” เสริม “ฉันรู้สึกสบายใจที่มีเขาคอยดูแลฉันค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้านซงอิลกุกกล่าว “ผมต้องลงน้ำไปหลังจากแชยอนครับ กินน้ำเข้าไปเยอะเลย การถ่ายทำครั้งนี้ถ่ายกันนานมากครับแล้วอุณหภูมิก็ลดลงเรื่อยๆ ผมคิดว่าเธอต้องลำบากมากกว่าผมหลายเท่าแน่นอนเลยครับ” เขากล่าวเผยให้เห็นถึงมิตรภาพอันแสนอบอุ่นได้เป็นอย่างดี


‘A Man Called God’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชเวคังทา (รับบทโดย ซงอิลกุก) ที่ให้คำสาบานว่าเขาจะแก้แค้นต่อการตายของพ่อแม่ เขาเชื่อว่าเขาสามารถใช้อำนาจของเขาในตำแหน่งหัวหน้าขององค์การค้ายาใต้ดินในการลงโทษให้กับผู้ที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวด อย่างไรก็ตามความเชื่อของเขาถูกสั่นคลอนหลังจากที่เขาได้ตกหลุมรักกับนักข่าวสาว จินโบแบ (รับบทโดย ฮันแชยอง)


MBC ‘A Man Called God’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top