Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบกชัน (Baek Chan) แห่ง 8eight อวดเรือนร่างผอมบางในทีเซอร์ใหม่ ‘Availability’ (2010-03-05)

แบกชัน (Baek Chan) แห่ง 8eight เผยเรือนร่างส่วนบนที่ผอมบางในทีเซอร์เพลงใหม่


ก่อนหน้าที่ 8eight จะได้เปิดตัวเพลงใหม่อย่าง ‘Availability (유효기간)’ หนึ่งในสมาชิกวงสาวอย่าง จูฮี (Ju Hee) ก็เคยมาอวดความเซ็กซี่ผ่านทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง แบกชัน ก็ได้มาเผยเรือนร่างส่วนบนที่ผอมบางในทีเซอร์ผ่านเว็บไซต์ GomTV จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


โดยในทีเซอร์ล่าสุดนี้ แบกชัน มาพร้อมกับเสื้อแจ็คเก็ตที่เผยให้เห็นร่างกายท่อนบนที่ผอมบางเป็นเสน่ห์ในแบบอีกรูปแบบหนึ่ง


โดยเฉพาะเมื่อแฟนทราบว่ารอยสักบริเวณใต้ตาที่ไม่ได้เป็นรูปบาร์โค้ดแต่มันคือโลโก้ของ ‘Availability’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า นับตั้งแต่งานประกาศผลรางวัลปลายปีที่ผ่านมา แบกชัน ก็ได้กลายเป็นที่พูดคุยกันเป็นอย่างมากท่ามกลางแฟนๆ หลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวพร้อมกับรอยสักรูปบาร์โค้ดบนใบหน้าอย่างต่อเนื่องนั่นเอง


สำหรับเพลงทีเซอร์ที่เปิดตัวอย่าง ‘Availability’ เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ ที่ให้สัมผัสในแบบสุดขั้วของ 8eight ซึ่งแฟนๆยังไม่เผยสัมผัสมาก่อน


BIG HIT Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “สำหรับเพลง ‘Availability’ เดิมทีเรามีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 มีนาคม 2553 ซึ่งจะถูกบรรจุอยู่ในผลงานมินิอัลบั้มใหม่ของ 8egiht” เสริม “แต่เนื่องจากผลงานเพลงนี้เป็นเพลงของ 8eight ที่มีสไตล์โดดเด่นมากทำให้เราเสียดายที่ต้องเก็บเอาไว้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเปิดตัวออกมาก่อนล่วงหน้าครับ” เขากล่าว


8eight เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Availability’ ในวันที่ 8 มีนาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์ ก่อนที่จะเปิดตัวมินิอัลบั้มในชื่อ ‘The Bridge’ ในวันที่ 30 มีนาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top