Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดฉากงานแฟนมีทฯ ก่อนยุติกิจกรรม ‘Bluetory’ พร้อมลุยญี่ปุ่นเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Thank U’ (2010-03-05)

CNBLUE เปิดฉากแฟนมีทติ้งโชว์มินิคอนเสิร์ตพร้อมเตรียมยุติการทำกิจกรรมในเกาหลี


4 มีนาคม 2553 เวลา 21.30 น. สตูดิโอ GomTV กรุงโซล บอยแบนด์ CNBLUE จัดงานแฟนมีทติ้งพร้อมเปิดฉากมินิคอนเสิร์ต ผ่านทางในรายการ ‘Only 4 U’ ทาง GomTV


สำหรับในรายการ GomTV O4U ในครั้งนี้ CNBLUE มาพร้อมกับเพลงเด่นของพวกเขาอย่าง ‘Alone’, เพลงฮิตจากศิลปินดังอย่าง ‘Wherever you go’ ของ The Calling, ‘Harder to Breathe’ ของ Maroon 5 รวมถึงเพลงจากซิงเกิ้ลในประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘Voice’ ซึ่งเขาไม่เคยขึ้นโชว์ในรายการเพลงใดๆมาก่อน


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ ทั้ง 4 หนุ่ม CNBLUE (จองยงฮวา อีจงฮยอน อีจองชิน คังมินฮยอก) ได้มาเล่นเกมทดสอบจิตวิทยาอันแสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นระดับความคลั่งไคล้ในผู้หญิง, สัมผัสทางร่างกายที่อยากได้รับ อีกทั้งยังมีการเปิดเผยถึงสเป็คสาวในอุดมคติให้แฟนๆได้ทราบกันครั้งแรกเช่นกัน


นอกจากนี้ในช่วงดังของ GomTV O4U อย่าง ‘บอกพรของเธอมาสิ’ ที่มาพร้อมกับหัวข้อ ‘ถ้าคุณได้ออกเดทกับ CNBLUE เป็นเวลา 1 วัน’ ซึ่งก็เป็นช่วงที่แฟนๆและ CNBLUE ได้พูดแลกเปลี่ยนเรื่องราวในสถานการณ์ต่างๆที่ถูกสมมติขึ้นอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ CNBLUE เผย "ตื่นเต้นครับที่จะพบกับแฟนๆและได้พูดคุยในเรื่องราวต่างๆด้วย" เสริม "ผมอยากจะให้งาน GomTV O4U เป็นงานที่ตอบแทนแฟนๆสำหรับความรักที่อบอุ่นในช่วงเวลาที่ผ่านๆมาครับ" เขากล่าว


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะยังเป็นการพบกับแฟนๆส่งท้ายก่อนที่พวกเขาเตรียมยุติการทำกิจกรรมในเกาหลี ทางด้านต้นสังกัด FNC Music เปิดเผยว่า "ในวันที่ 7 มีนาคม ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ พวกเขาจะขึ้นเวทีเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมยุติการทำกิจกรรมในอัลบั้ม ‘Bluetory’ ครับ"


ในขณะเดียวกัน CNBLUE ก็เตรียมเปิดตัวงานเพลงใหม่ในชื่อ ‘Thank U’ ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคม 2553 โดยในวันเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเปิดฉากโชว์ขึ้นที่ ชิบุย่า ประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


CNBLUE เปิดเผยว่า "การที่พวกเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในผลงานอัลบั้มชุดแรกนี้ ทำให้พวกเราอยากจะทำงานอัลบั้มชุดถัดไปให้ออกมาดีที่สุดครับ" เสริม "ในตอนนี้พวกเราจะทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น และสำหรับอัลบั้มถัดไปในเกาหลี พวกเราจะกลับมาพบกับแฟนๆพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นอีกครั้ง ครับ”


อนึ่ง งานแฟนมีทติ้งในวันนี้ เตรียมออกอากาศผ่านทางเว็บยไซต์ GomTV (http://ch.gomtv.com/263) ในวันที่ 5 มีนาคม 2553





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top