Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2PM ปกป้อง แจบอม-นิชคุณ เผยชื่อใหม่ ‘5PM ไอดอลทรยศ’ ล่าสุด ‘บทละครพัคแจบอม’ ว่อนทั่วเน็ต จับตารายละเอียดความผิดแจบอม เมษายนนี้ ? (2010-03-04)

สถานการณ์ พัคแจบอม (Park Jae Bum) เข้าขั้นวิกฤติอย่างต่อเนื่อง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 ต้นสังกัด 2PM อย่าง JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า พัคแจบอม ได้ลาออกจากวงอย่างถาวร โดยอ้างถึงสาเหตุจากปัญหาส่วนตัวอันร้ายแรงที่มีผลกระทบต่อสังคมซึ่งไม่อาจเปิดเผยได้


โดยในเอกสารที่ต้นสังกัดเปิดเผยนั้นยังได้กล่าวถึงการไม่เห็นด้วยจากสมาชิกวง 2PM ทั้ง 6 คนต่อการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของแจบอม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนคลับมีความมึนงงและสับสนเป็นอย่างมาก


ถัดมาในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ตัวแทนจากต้นสังกัด, สมาชิก 2PM ทั้ง 6 คนและตัวแทนแฟนคลับจำนวนหนึ่งได้เปิดโต๊ะพูดคุยตอบคำถามในประเด็นต่างๆที่แฟนๆสงสัย อย่างไรก็ตามจากการที่พวกเขาไม่ตอบคำถามในประเด็นปัญหาร้ายแรงของแจบอมจนต้องทำให้เขาลาออกจากวงถาวรนั้น ส่งผลให้หลังงานประชุมเสร็จสิ้นลง แฟนคลับจำนวนมากได้มีอาการโกรธแค้นสมาชิกทั้ง 6 คน เนื่องจากแฟนคลับเคยเชื่อมั่นในมิตรภาพของสมาชิก 2PM มาก่อน แต่เมื่ออยู่ในงานประชุม คำตอบที่สมาชิกทั้ง 6 คนโทษแจบอม ทำให้แฟนคลับสัมผัสได้ถึงการพยายามทรยศต่ออดีตหัวหน้าวงอย่างพัคแจบอมนั่นเอง


หลังจากเหตุการลุกลามจนไม่อาจควบคุมชาวเน็ตบางคนก็ได้นำเรื่องราวของสมาชิกที่เหลือในวงมาแฉในโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกล่าว “แล้วคุณมีสิทธิ์อะไรในการนำเรื่องส่วนตัวของแจบอมออกมาพูด?” เป็นคำถามที่ถามกลับไปยังต้นสังกัด ในขณะที่อีกด้านหนึ่งแฟนคลับบางคนก็ได้นำวีดีโอหลักฐานที่สมาชิกคนอื่นๆกีดกันพัคแจบอมซึ่งเป็นหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ได้อย่างชัดเจน


ท่ามกลางเรื่องราวที่ถูกขุดคุ้ยอย่างต่อเนื่องจากอดีตแฟนคลับ ก็มีเรื่องราวข่าวลือของ นิชคุณ (Nickhun) ว่าถูกกีดกันจากสมาชิกในวงเช่นกัน เป็นที่ทราบกันดีว่านิชคุณได้เคยแสดงออกถึงความรักใคร่ที่มีต่อแจบอม ไปจนถึงวินาทีสุดท้ายที่มีการถามความเห็นจากสมาชิกในวง เกี่ยวกับการให้แจบอมลาออกจากวงอย่างถาวร ซึ่งทางด้าน นิชคุณ ก็เป็นเพียงสมาชิกคนเดียวในวงที่ไม่เห็นด้วยต่อการให้แจบอมลาออกอย่างถาวรนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตได้เปิดประเด็นตามเว็บบอร์ดชั้นนำของเกาหลี โดยไม่นับรวมแจบอม และนิชคุณ ว่าเป็น ‘5PM ไอดอลจอมทรยศ’ เรียกได้ว่าเป็นการวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงและดุเดือดเป็นอย่างมากในเวลานี้


นับตั้งแต่เสร็จสิ้นงานประชุมระหว่างสมาชิกวงและแฟนคลับ แฟนคาเฟ่จำนวนมากของ 2PM ก็ได้ทะยอยปิดตัวลงอย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็มีผู้ต่อต้านการทำกิจกรรมของ 2PM อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


ในขณะเดียวกันสิ่งที่กลายเป็นประเด็นพูดคุยกันอย่างหนาหูจากชาวเน็ตในเวลานี้คือ ‘บทละครพัคแจบอม’ ซึ่งเป็นบทความการวิเคราะห์ของแฟนคลับรายหนึ่งที่เปิดเผยว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ถูกวางแผนเอาไว้จากต้นสังกัดทั้งหมด


โดยในบทละครพัคแจบอมนั้นได้แจกแจงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้ว และกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับการลาออกของแจบอมจะได้รับการเปิดเผยในเดือนเมษายนนี้ และแฟนคลับก็จะหันมาเห็นอกเห็นใจสมาชิกวง 2PM ทั้ง 6 คนอีกครั้ง และจะยังเป็นการเปิดทางให้ทุกคนลืมแจบอมได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top