Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮาโมไนซ์แบนด์ ‘THE BOSS’ ไอดอลกลุ่มใหม่ เปิดตัวเพลง ‘Tokyo Boy’ พร้อมเดบิวสุดสัปดาห์นี้ (2010-03-04)

ฮาโมไนซ์แบนด์ ‘THE BOSS’ เดบิวอย่างเป็นทางการ 4 มีนาคม 2553


หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากกับวงนักร้องหน้าใหม่อย่าง ‘THE BOSS’ ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดฉากเดบิวในโชว์แรกกับรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 4 มีนาคม 2553 พร้อมกับยังได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Tokyo Boy (동경소년)’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันเดียวกันอีกด้วย


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พวกเขาได้เปิดโชว์เคสขึ้น ณ ยุนดังอาร์ตฮอลล์ ย่านชินซา กรุงโซล THE BOSS ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มอย่าง ฮยอนมิน (Hyun Min), อินจุน (In Jun), คารัม (Ka Ram), เจย์ (JAY) และ มิกะ (Mika) ในวันนั้นพวกเขาได้มาเผยให้เห็นถึงความสามารถในการขับร้องเพลงสไตล์ฮาโมนี่ในรูปแบบฟังสบายรวมไปถึงยังได้มาอวดท่าเต้นเท่ๆ ที่เตรียมพร้อมมาสร้างกระแสไอดอลกลุ่มใหม่ในเวลานี้


THE BOSS มาจากคำว่า ‘The Boys of Super Space’ หรือมีความหมายว่า ‘ศิลปินที่มีสุดยอดอิทธิพลในวงการเพลง’ โดยเฉพาะกับอายุสมาชิกเฉลี่ยที่ 17 ปีก็ทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มบอยแบนด์อายุน้อยกลุ่มใหม่ของเกาหลีอีกด้วย


ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการแต่ในเว็บไซต์ของวงก็มีแฟนคลับสมัครสมาชิกแล้วกว่า 4 หมื่นคนเผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


THE BOSS เผย “ในระหว่างที่พวกเราเตรียมตัวพวกเรามีช่วงเวลาที่ต้องเจ็บปวดและเหนื่อยยากมากครับ แต่สิ่งที่ยึดมั่นพวกเราเอาไว้คือการคิดถึงการรวมตัวของคน 5 คน และกำลังจะได้กลายมาเป็นหนึ่งเดียวกันครับพวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้มีภาพลักษณ์เจ๋งๆในอนาคตครับ” เขากล่าว


THE BOSS เตรียมปรากฏตัวในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 4 มีนาคม 2553 ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top