Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.cuz กระชากภาพ ‘หนุ่มน่ารัก’ เป็น ‘หนุ่มแกร่ง’ ในมินิชุดใหม่ ‘No One’ 11 มีนาคมนี้ (2010-03-04)

F.cuz เตรียมอวดเสน่ห์พรั่งพรูในแบบชายหนุ่มเต็มตัว


ในวันที่ 11 มีนาคม 2553 f.cuz เตรียมเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มใหม่ ‘No One’ โดยพวกเขาเตรียมฉีกภาพลักษณ์แบบชายน่ารักในเพลง ‘Jiggy’ มาเป็นหนุ่มสุดแกร่งอวดเสน่ห์คว้าหัวใจแฟนคลับสาว


เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อิลซาน จังหวัดคยองกี f.cuz ได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘NO ONE’ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


สำหรับเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘No One’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ คังจีวอน ผู้เคยฝากผลงานไว้กับเพลง ‘Mystery’ ของ Beast และ ‘Live in the Heart’ ของ Untouchable ซึ่งจะเป็นเพลงแนวีเล็คทรอนิคส์แดนซ์เนื้อหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดของชายคนหนึ่งหลังจากต้องแยกทางกับคนรัก


อีกทั้ง มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ยังได้รับการกำกับโดย ฮงวอนกี ผู้ซึ่งเคยมีผลงานในเพลง ‘Juliette’ ของ ซอแทจี (Seo Taiji) และ ‘Insomnia’ ของ Wheesung อีกทั้งเขายังเคยร่วมงานกับ f.cuz ในเพลง ‘Jiggy’ มาแล้วด้วยเช่นกัน โดยในมิวสิควีดีโอนี้จะเผยให้เห็นถึงโชว์และเพลงอันแสนวิเศษ ซึ่งจะมีการปรับโฉมภาพลักษณ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าเรียกได้ว่าพวกเขาพร้อมมาเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ชายหนุ่มที่มีอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


f.cuz เผย “อัลบั้มชุดนี้จะให้สัมผัสที่แตกต่างไปจากตอนทำกิจกรรมเพลง ‘Jiggy’ ครับ เราจะเผยเสน่ห์แห่งความเป็นชายเต็มตัวมากยิ่งขึ้นครับ พวกเราจะเตรียมตัวกันอย่างหนัก ดังนั้นเราอยากให้แฟนๆทุกคนรักเพลง ‘No One’ ของพวกเรามากๆด้วยนะครับ” เขากล่าวความรู้สึก


f.cuz เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ในวันที่ 11 มีนาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top