Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Mighty Mouth จับมือ แบกจียอง (Baek Ji Young) เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘Will Love Come’ (2010-03-04)

‘I Love You’, ‘Energy’, ‘Family’, ‘Smile’ ต่างเป็นผลงานเพลงฮิตอย่างต่อเนื่องของสองดูโอ้ ‘Mighty Mouth’ ล่าสุดในวันที่ 10 มีนาคม 2553 พวกเขาเตรียมกลับมาแท็กทีมกับ แบกจียอง (Baek Ji Young) ในผลงานเพลงชุดใหม่


สำหรับเพลงคัมแบ็คของ Might Mouth มีชื่อว่า ‘Will Love Come (사랑이 올까요)’ โดยจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ แบกจียอง อีกครั้งหลังจากที่เธอเคยร่วมงานในเพลง ‘Miss U’ จากมินิอัลบั้มของ Mighty Mouth ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปีที่ผ่านมา


ทั้งแบกจียอง และ Mighty Mouth เป็นศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องที่ให้การช่วยเหลือกันทั้งสองฝ่ายเสมอมา


นับตั้งแต่ Mighty Mouth ที่ได้เคยมาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘Melody’ ของ แบกจียอง ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 7 ส่งผลให้เพื่อตอบแทน Mighty Mouth แล้วทำให้เธอมาร่วมฟีเจอรริ่งในมินิอัลบั้มชุดแรกของ Mighty Mouth อย่างเพลง ‘MISS U’ นั่นเอง


อีกทั้งเมื่อปีที่ผ่านมาในช่วงที่ แทคยอน แห่ง 2PM ต้อนเดินทางมาถ่ายทำโฆษณาในประเทศไทยส่งผลให้เขาไม่สามารถขึ้นโชว์เวทีเดียวกับแบกจียองได้ และในตอนนั้น ซังชู แห่ง Mighty Mouth ก็มาปรากฏตัวเฉพาะกิจแทนแทคยอนเพื่อร่วมโชว์ในเพลง ‘My Ear’s Candy’ กับ แบกจียอง เผยให้เห็นถึงมิตรภาพแห่งความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องได้เป็นอย่างดี


ซิงเกิ้ลใหม่ ‘Will Love Come’ เป็นผลงานเพลงแนว ‘Eletro-Hop’ โดยในเพลงนี้แบกจียองและ Mighty Mouth ยังได้มาร่วมกันคิดคอนเซ็ปต์ของเพลง ไปจนถึงการเรียบเรียงเสียงร้อง เรียกได้ว่าทั้งคู่ได้มีความใส่ใจและทุ่มเทกันเป็นอย่างมากในผลงานเพลงชุดนี้


แบกจียอง เตรียมเผยให้เห็นถึงความเป็นนักร้องมากฝีมือในผลงานเพลงล่าสุดนี้ เธอจะได้ทำให้แฟนๆสัมผัสถึงความสามารถในการขับร้องผ่านน้ำเสียงที่หนักหน่วงมากกว่าครั้งใดๆ ในขณะที่ทางด้าน Mighty Mouth ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีน้ำเสียงอันหวานนุ่ม แต่ในครั้งนี้พวกเขาจะมาแร็พในสไตล์ที่ทรงพลังมากอารมณ์ ซึ่งก็จะเป็นการเผยภาพลักษณ์ใหม่ให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


‘Will Love Come’ เตรียมเปิดตัวในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ 10 มีนาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top