Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดฉากแฟนมีทติ้งโชว์มินิคอนฯ ใน GomTV ‘Only 4 U’ (2010-03-04)

CNBLUE เปิดฉากแฟนมีทติ้งและโชว์มินิคอนเสิร์ต


ในวันที่ 5 มีนาคม 2553 เวลา 19.00 น. ในรายการ ‘Only 4 U’ ทาง GomTV บอยแบนด์ CNBLUE เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง พร้อมเปิดฉากมินิคอนเสิร์ตเพื่อเอาใจแฟนคลับ


สำหรับในรายการ GomTV O4U ในครั้งนี้ CNBLUE จะมาพร้อมกับเพลงเด่นของพวกเขาอย่าง ‘Alone’, เพลงฮิตจากศิลปินดังอย่าง ‘Wherever you go’ ของ The Calling, ‘Harder to Breathe’ ของ Maroon 5 รวมถึงเพลงจากซิงเกิ้ลในประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘Voice’ ซึ่งเขาไม่เคยขึ้นโชว์ในรายการเพลงใดๆมาก่อน


อีกทั้งในงานแฟนมีทติ้งวันนี้พวกเขาจะมาเผยให้เห็นถึงมาดของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ให้แฟนๆได้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีการทดสอบในเรื่องของความคิดแบบสนุกๆจากทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็นระดับความคลั่งไคล้ในผู้หญิง, สัมผัสทางร่างกายที่อยากได้รับ อีกทั้งยังมีการเปิดเผยถึงสเป็คสาวในอุดมคติให้แฟนๆได้ทราบกันครั้งแรกเช่นกัน


นอกจากนี้ในช่วงดังของ GomTV O4U อย่าง ‘บอกพรของเธอมาสิ’ กับหัวข้อพรว่า ‘ถ้าคุณได้ออกเดทกับ CNBLUE เป็นเวลา 1 วัน’ ซึ่งก็จะเป็นช่วงที่แฟนๆและ CNBLUE ได้พูดแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับหัวข้อนี้ด้วยเช่นกัน


CNBLUE เผย “ตื่นเต้นครับที่จะพบกับแฟนๆและได้พูดคุยในเรื่องราวต่างๆด้วย” เสริม “ผมอยากจะให้งาน GomTV O4U เป็นงานที่ตอบแทนแฟนๆสำหรับความรักที่อบอุ่นในช่วงเวลาที่ผ่านๆมาครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top