Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ‘Lupin’ สุดฮ็อต ทะยานนั่งแท่น No.1 ชาร์ตออนไลน์ประจำสัปดาห์ถ้วนหน้า (2010-03-04)

คาร่า (KARA) ‘Lupin’ สุดฮ็อต


เพลงไตเติ้ลใหม่ของคาร่าอย่าง ‘LUPIN’ ล่าสุดพวกเธอสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์หลังจากก่อนหน้านี้เคยนั่งชาร์ตประจำวันมาอย่างถ้วนหน้า ผลงานเพลง ‘Lupin’ ของคาร่าสามารถคว้าแช้มป์ในชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์วันที่ 22~28 กุมภาพันธ์ 2553 ได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Melon, Mnet, Bugs, Dosirak, Soribada และ Monkey3 เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ฮ็อตท่ามกลางการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปอย่างดุเดือดในเวลานี้


การที่คาร่าสามารถเบียดกลุ่มศิลปินสุดหินไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด ในเพลง ‘Oh!’ และ 2AM ในเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ขึ้นมาได้นั้นเรียกได้ว่ามีความหมายเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงแม้ว่าพวกเธอจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในด้านที่กลายเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลี แต่ถ้าพูดถึงในระดับชาร์ตเพลงแล้วนั้นพวกเธอกลับทำอันดับได้ไม่ดีนัก การกลับมาของ ‘LUPIN’ ที่คาร่าสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้าจึงทำให้พวกเธอกลายเป็นไอดอลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริง


การกลับมาของคาร่าด้วยการแปลงโฉมภาพลักษณ์ในเพลง ‘LUPIN’ ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยเฉพาะในทันทีที่เปิดตัวทีเซอร์เพียง 2 ชั่วโมงก็มีแฟนๆให้ความสนใจคลิกเข้าชมเฉียด 1 แสนครั้ง เรียกได้ว่าเป็นสถิติที่มีตัวเลขอยู่ในระดับของเพลง ‘Oh!’ โดยโซนยอชิแดซึ่งเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในขณะที่เวทีคัมแบ็คของพวกเธอถึงแม้จะล่าช้าออกไปบ้าง แต่แฟนคลับต่างก็มีความคาดหวังและเฝ้ารอกันอย่างสูง โดยเฉพาะกับท่าเต้น ‘ฮัลลา’ และท่าเต้น ‘ทางออกฉุกเฉิน’ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนกลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างมากในโลกออนไลน์ในขณะนี้


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบสาวน่ารักที่แปลงโฉมมาเป็นสาวที่มีเสน่ห์อันทรงพลัง ก็ยิ่งเพิ่มความสำเร็จให้กับเพลง ‘LUPIN’ ได้อย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top