Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ADAMAS ผงาดคอนยักษ์ ‘ShowKing M Bangkok by ADAMAS’ พร้อมเผยรายละเอียดช่องทางการรับบัตร (2010-03-03)

3 มีนาคม 2553 เวลา 16.00 น. ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ อาดามัส (ADAMAS) ร่วมกับยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ เอ็มเน็ท มีเดีย (Mnet Media) ชวนสุดยอดศิลปินแถวหน้าในเกาหลี 17 กลุ่มศิลปิน รวมกว่า 100 ชีวิต ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเนรมิตคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘ShowKing M Bangkok by ADAMAS’ ซึ่งเตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายน 2553 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน (สนามกีฬาหัวหมาก) กรุงเทพฯ ประเทศไทย


ในงานแถลงข่าววันนี้ คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ รองประธานกรรมการ บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่ที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในไทยครั้งนี้ เปิดเผยว่า “อาดามัส ได้จัดคอนเสิร์ตเกาหลีใหญ่มา 3 งานคือในปี 2007 งาน Dutch Mill Presents “Rain’s Coming” Rain World Tour in Bangkok 2007 ซึ่งงานในครั้งนี้เรนได้ปรากฏตัวในลานพารากอนจนทำเอาสยามแตกมาแล้ว และยังถือเป็นการเปิดศักราชคอนเสิร์ตต่างประเทศเป็นครั้งแรก ถัดมาเป็นคอนเสิร์ด Yamaha Presents TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” Live in Bangkok 2007 เป็นประวัติศาสตร์อีกครั้งที่บัตรจำหน่ายหมดในไม่กี่นาที ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแคสสิโอเปียทุกท่านครับ งานโปรดักซ์ชั่นในตอนนั้นสวยงามมาก คิดว่าแฟนๆคงจะประทับใจกันเป็นอย่างดี”



กล่าวต่อ “ในครั้งถัดมาเป็นงาน Yamaha Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ครับแต่ว่าตอนนั้นมีเรื่องปิดสนามบิน ก็เลยเขยิบมาเป็นช่วงต้นปี 2009 ตอนนั้นเราขนศิลปินเกาหลีมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น TVXQ!, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee ตอนนั้นสนุกสนานกันมากครับ แล้วเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดในสนามราชมังคลากีฬาสถานกับความจุกว่า 4 หมื่นคนเลยครับ”


เมื่อถูกถามว่าเมื่อปีที่ผ่านมาทำไมแฟนๆถึงไม่ได้ข่าวคราวของกิจกรรมโดยอาดามัส ทางด้านคุณกิตวัฒน์เผย “เมื่อปีที่แล้วไม่ได้หายไปนะครับ เราพยายามจะหาอะไรที่ดียิ่งขึ้นครับ เพราะทุกครั้งที่เราทำก็จะไหลไปเรื่อยๆจนถึงครั้งนี้ครับ” เสริม “คือครั้งนี้จะเป็นโมเดลที่แปลกมากเพราะเป็นครั้งแรกที่จะไม่ได้ขายบัตรโดยตรง แต่จะได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ต่างๆครับ แต่ว่าหลังจากนี้อาจจะมีกิจกรรมจากอาดามัสเพื่อแจกบัตรออกไป แล้วงานนี้ยังเป็นการทำงานร่วมกับเอ็มเน็ทครั้งแรกของเราด้วย อยากให้แฟนๆติดตามเพราะว่าสปอนเซอร์น่าจะมีกติกาอะไรออกมาแจ้งให้ทราบครับ มีทั้งแจก ซื้อของ ชิงโชค อะไรเต็มไปหมดเลยครับ”


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีขึ้นในช่วงเดือนเมษายน เผย “จัดก่อนสงกรานครับ ปีนี้จัดที่สนามราชมังคลาฯ จุคนกว่าครึ่งแสนเลยครับ เมื่อถึงช่วงเช้าที่ผ่านมาตอนนี้คอนเฟิร์มมาอีกกลุ่มนึงแล้วครับ ตอนนี้เป็น 18 กลุ่มแล้ว เข้าใจว่าถ้าได้รับการตอบรับที่ดี อาจจะมีมาถึง 20 กลุ่มเลยครับจนกว่าจะถึงวันงาน” เสริม “ในครั้งนี้สไตล์ของเพลงจะหลากหลายมากครับ เป็นแบนด์ก็มาอย่าง CNBLUE, แดนซ์ๆ อย่าง MBLAQ, เสียงเพราะๆอย่าง คิมแทอู ศิลปินฮิตๆ อย่าง คาร่า (KARA), ทีอาร่า (T-ARA) ก็มาอย่างครบถ้วนเลยครับ”



กล่าวต่อ “คอนเสิร์ตนี้จะไม่จำหน่ายบัตรแต่จะเป็นให้แฟนได้ร่วมในกิจกรรมต่างๆครับ ส่วนหนึ่งเราจะทำกันในเว็บไซต์ CLUB ADAMAS ซึ่งจะปล่อยออกมาเรื่อยๆ แต่ช่วงแรกจะเป็นของสปอนเซอร์ก่อนครับ ต้องติดตามจากสปอนเซอร์ครับ”


ส่วนเรื่องการแบ่งโซนที่นั่งในสนาม คุณกิตติวัฒน์ “จะคล้ายๆกับ SMTOWN ซึ่งเป็นแคทวอล์คออกมา แต่การยืนก็จะใกล้กว่า โซนนั่งก็จะขยับเข้ามา ข้างบนเราจะบีบเข้ามาให้เห็นชัด คราวก่อนมีปัญหาที่ข้างบนเห็นไม่ค่อยชัด แต่คราวนี้เราจะมีโปรเจคเตอร์มาให้ดูด้วยครับ”


เขากล่าวปิดท้าย “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามงานของเราตลอดมา ขอบคุณที่ให้กำลังใจตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา งานนี้เราตั้งใจกับมันมาก ถึงแม้ว่าจะมีระยะเวลาสั้นมากๆอีกแค่เดือนเดียว แต่เราเชื่อว่าด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกคณ และสปอนเซอร์ซึ่งใช้เวลาตัดสินใจแค่เพียง 3 วันครับ ผมก็ต้องขอบคุณมากครับ แฟนๆช่วยปรบมือให้สปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ทุกคนด้วยนะครับ หวังว่างานนี้จะเป็นงานที่รวบรวมคนดูคอ K-POP ในเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง มาร่วมสร้างสถิติกันอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 6 เมษายนนี้กันนะครับ”



คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ตัวแทนจากวาโก้ เปิดเผยว่า “เหตุผลที่เราเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือว่าทางเรามีสินค้าหลากหลายมากครับ และในทุกช่วงเวลาเราก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับทุกช่วงทุกสมัย และคอนเสิร์ตในครั้งนี้เราก็คิดว่าจะสามารถตอบสนองเข้ากับวัยรุ่นจึงได้มาร่วมในตรงนี้ครับ”


เขากล่าว “สำหรับผลิตภัณฑ์วาโก้ จะเข้าร่วมโครงการเฉพาะในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้นครับ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ของวาโก้ในราคา 4500 หรือ 2500 บาท จะได้รับบัตรในราคาเท่ากับผลิตภัณฑ์ไปทันทีเลยครับ ทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดได้ใน www.wacoal.co.th ส่วนบัตร HIS & HER ถ้าท่านมีคะแนนอยู่แล้ว 400 คะแนนก็สามารถมาแลกบัตรได้เลยครับ แต่ถ้ายังไม่มีก็สะสมคะแนนจากสินค้าในเครือของเราให้ได้ครบ 400 คะแนนครับ รายละเอียดสามารถติดตามได้ใน www.hisherpoint.com หรือโทร 02-296-9900″


ทางด้าน บลิซเทล เผย “เราไมได้มีการจำหน่ายเหมือนกันครับ ส่วนแรกจะเป็นกิจกรรมครับ สามารถติดตามได้ในเว็บไซต์ www.blisstel.com กับอีกส่วนหนึ่งจะเป็นการแจกพร้อมๆกับสินค้าของบริษัทครับ ส่วนจะเป็นสินค้าอะไรต้องติดตามในเว็บไซต์เหมือนกันครับ”



IEC 3G “เริ่มเปิดตัวให้บริการโทรศัพท์ระบบ 3G มาระยะหนึ่งแล้วครับ และนี่ก็เป็นโอาสอันดีที่จะได้แนะนำสินค้าให้กับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความแปลกใหม่ด้วยครับ” เสริม “ขออุบไว้ก่อนครับ แต่เบื้องต้นคงมีกิจกรรมกับน้องๆแฟนเพลงทุกคน วันนี้ถ้าใครยังไม่มีซิม IEC 3G เรามีบูท 3G Experience สามารถรับซิม 3G ไปทดลองใช้ได้ก่อน แล้วใกล้ๆก็มีจามจุรีสแควร์ และสยามพารากอนด้วยครับ แล้วอย่าลืมคอยติดตามในเว็บ www.iec3g.com นะครับ”


ทางด้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง MTV THAILAND เปิดเผยว่า “ต้องบอกว่าเราเห็นความตั้งใจของคนทำงาน และเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่ทำให้เพลงเกาหลีมาอยู่ในกระแสหลักได้ครับ และส่วนเนื้อหาหลักของงานก็ดีอยู่แล้วครับ เราอยากให้แฟนเพลงเกาหลีใน MTV ได้สัมผัสเนื้อหาแบบนี้ดูบ้างครับ”


IBOOK Publishing เผย “ปีที่ผ่านมาเราเคยพาแฟนหนังสือไปดู Mnet มาแล้ว และได้สัมผัสถึงคอนเสิร์ตที่มีคุณภาพซึ่งเราก็อยากจะเข้าร่วมในส่วนนี้ด้วยค่ะ” ด้าน Siam Inter Multimedia กล่าว “ครั้งที่แล้วเคยได้ร่วมกับ SMTOWN ไปในนามของนิตยสาร A-STAR ซึ่งคอนเซ็ปต์ของหนังสือก็ตรงกันกับคอนเสิร์ตนี้ค่ะ ก็เลยมาร่วมงานกับอาดามัส”


BANGKOK TODAY “ต้องถามว่าทำไมอาดามัสถึงมาร่วมงานกับเรามากกว่าครับ ประทับใจอาดามัสมากกับการทำงานกับสโลแกนคือ ‘รวดเร็ว รุกแรง เรียบร้อย’ แต่ที่มาร่วมงานคือทุกวันจันทร์จะมีคอลัมน์บันเทิงเอเชียครับโดยเฉพาะเกาหลี ซึ่งเป็นช่องทางที่จะทำให้น้องๆได้ชมคอนเสิร์ตนี้ซึ่งแปลกแหวกแนว โดยไม่มีการขายบัตร ก็อยากให้น้องๆติดตามบางกอกทูเดย์ทุกวันจันทร์ครัจะพิเศษหน่อย สำหรับเว็บไซต์ติดตามได้ที่ www.bangkok-today.com นะครับ อาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ได้นะครับ”



คอนเสิร์ต ‘ShowKing M Bangkok by ADAMAS’ เตรียมขนศิลปินชั้นนำของประเทศเกาหลี จำนวนกว่า 17 กลุ่มศิลปิน ประกอบไปด้วย 2AM (ทูเอเอ็ม), 2PM (ทูพีเอ็ม), 8eight (เอท), Brown Eyed Girls (บราวน์ อายด์ เกิร์ล), CHO SHIN SUNG (SUPERNOVA โชชินซอง ซุปเปอร์โนว่า), CNBLUE (ซีเอ็นบลู), MBLAQ (เอ็มแบล็ค), ONE-2 (ONE TWO วันทู), คาร่า (KARA), คิมแทอู (Kim Tae Woo), SeeYa (ชีย่า), SG Wannabe (เอสจีวอนนาบี), ซนโฮยอง (Son Ho Young), ทีอาร่า (T-ARA), เดอะบอส (THE BOSS), U-KISS (ยูคิส), ZE:A (Children of Empire ชิลเดรนออฟเอมไพร์)


‘ShowKing M Bangkok by ADAMAS’ เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่มีการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต โดยทางด้านแฟนคลับสามารถติดตามกติการและช่องทางการรับบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.clubadamas.com รวมถึงช่องทางผู้สนับสนุนและพันธมิตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Club Adamas,  Wacoal,  His & Her, Blisstel, IEC 3G, Siam Center, Siam Paragon, MCOT, MTV Thailand, Seed 97.5 FM, บางกอกทูเดย์ และ  Absolute Impact


สำหรับแฟนคลับเกาหลีตัวจริง เตรียมพบกับการแถลงข่าวใหญ่ในวันที่ 5 เมษายน 2553 ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน ร่วมกับศิลปินที่ลัดฟ้ามาเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘ShowKing M Bangkok by ADAMAS’ และพร้อมมันส์กันเต็มพิกัด ในวันที่ 6 เมษายน 2553 (วันจักรี) ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน (หัวหมาก) กรุงเทพฯ ประเทศไทย กันอย่างแน่นอน!!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top