Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ แจจุง (Jaejoong) ลุ้นปรากฏตัวในผลงานละครวัยรุ่นญี่ปุ่น ‘Sunao Ni Narenakute’ (2010-03-03)

กลายเป็นประเด็นพูดคุยและได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงเมื่อ ยองอุงแจจุง (Young woong Jaejoong) เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก


ล่าสุดแฟนคลับทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นได้เปิดเผยถึงข่าวลือว่า ยองอุงแจจุง ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมแสดงในผลงานละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทวิตเตอร์ ของทางช่อง Fuji TV เรื่อง ‘素直 に なれなく て (Sunao Ni Narenakute)’ ซึ่งก็ได้ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับจำนวนมากติดตามประเด็นนี้กันอย่างร้อนแรง


ในขณะที่ทางด้าน Fuji TV ก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นการคัดเลือกนักแสดงอย่างยองอุงแจจุงในเวลานี้ อย่างไรก็ตามในเว็บไซต์ละคร ‘素直 に なれなく て (Sunao Ni Narenakute)’ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงวัยรุ่น ประกอบไปด้วย นากายามา เอตะ, อูเอโนะ จูริ, เซกิ เมกุมิ, เท็ตสึจิ ทามายามะ ซึ่งหนึ่งในภาพนักแสดงก็ยังมีที่ว่างอีกหนึ่งภาพ และนี่เองเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตบอกว่าภาพนี้ก็คือตำแหน่งของ ยองอุงแจจุง นั่นเอง


สำหรับผลงานละคร Fuji TV ‘Sunao Ni Narenakute’ มีแผนเตรียมลงจอในเดือนเมษายนนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตตัวละครในวัยรุ่น ผลงานการประพันธ์ของ คิตากาวะ เอริโกะ ผู้ซึ่งเคยฝากฝีมือการประพันธ์งานละครเรตติ้งสูงอย่าง ‘Beautiful Life’, ‘Orange Day’ รวมถึงผลงานภาพยนตร์เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Postman of Heaven’ ซึ่งนำแสดงโดย ยองอุงแจจุง กับ ฮันฮโยจู ด้วยเช่นกัน


ผลงานละครเรื่องนี้ ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น  นากายามา เอตะ, อูเอโนะ จูริ โดยทั้ง 5 คนจะได้มาพบกันผ่านทางเว็บไมโครบล้อคที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง ทวิตเตอร์ (Twitter) จนได้มาสานความสัมพันธ์ในแบบมิตรภาพและความรักร่วมกัน


ทางด้านยองอุงแจจุงก็เพิ่งจะเดบิวในผลงานภาพยนตร์ ‘Postman of Heaven’ เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top