Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls และสมาชิกใหม่ เฮริม เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง ‘WG by WONDER girls’ (2010-03-03)

แฟนๆจับตามอง เฮริม (Hye Rim) สมาชิกใหม่ Wonder Girls ในภาพโฆษณาล่าสุด


ในเดือนมีนาคม 2553 Wonder Girls เตรียมเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางในชื่อ ‘WG by WONDER girls’ และยังเป็นแบรนด์ที่พวกเธอรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตนเอง รวมถึงยังเป็นผลงานชิ้นแรกของสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม ด้วยเช่นกัน


ขณะนี้โฆษณา ‘WG by WONDER girls’ ที่มีสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม เข้าร่วมด้วย ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะกับการที่เฮริมจะได้ปรากฏตัวต่อหน้าชาวเกาหลีเป็นครั้งแรก ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


เฮริม เข้ามาเป็นสมาชิก Wonder Girls คนใหม่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่ ซอนมิ (Sun Mi) ประกาศลาออกจากวงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อตามความฝันในด้านการเรียนนั้นเอง


เพื่อการเตรียมตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ เฮริม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอก็ได้เดินทางไปกลับทั้งในสหรัฐอเมริกาและจีน ซึ่งในระหว่างการทำกิจกรรมของเธอนั้น เฮริม ก็ได้รับการจับตามองจากแฟนๆท่ามกลางความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘WG by WONDER girls’ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เน้นภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับ Wonder Girls ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ย้อนยุค เซ็กซี่ สุดวิเศษ สาวมั่น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสวมบทบาทที่หลากหลายของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


Wonder Girls เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกเสียดายที่ไม่ได้พบกับแฟนๆในเกาหลีเพราะตารางงานของพวกเราในต่างประเทศค่ะ สำหรับแบรนด์ใหม่อย่าง ‘WG by WONDER girls’ เราจะได้มาเปิดเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าและเทคนิคการดูแลผิวสวยของพวกเราให้ทุกๆคนได้สัมผัสกัน อยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว


อนึ่ง ‘WG by WONDER girls’ เตรียมวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมในกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จะฟรีค่าจัดส่งทั้งหมด รวมถึงยังจะได้มีของแถมเป็นกิฟต์สุดพิเศษให้ผู้สั่งซื้อทุกคนด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top