Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เตรียมดำเนินกฏหมายกับแฟนคลับ 2PM ที่เผยข้อมูลส่วนตัว 6 สมาชิก (2010-03-02)

หลังจาก พัคแจบอม (Park Jae Bum) ลาออกจากวงการถาวร รวมถึงการเปิดโต้ะพูดคุยกันระหว่างต้นสังกัดและแฟนคลับ สิ่งที่เหลืออยู่กลับมีเพียงบาดแผลที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย


JYP Entertainment ถูกกระแสกลุ่มแฟนคลับ 2PM เป็นจำนวนมากโจมตีสมาชิกทั้ง 6 คนของวง 2PM อย่างหนักหน่วงโดยเฉพาะการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนออกสู่โลกอินเตอร์เน็ตจนทำให้เกิดปัญหาเป็นอย่างมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ต้นสังกัดเปิดเผยข้อความในโฮมเพจกล่าว “เกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของสมาชิกทั้ง 6 คนและข้อมูลต่างๆที่ถูกขโมยไป เรากำลังขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจอยู่ในขณะนี้” เขาเปิดเผยว่าได้นำเรื่องนี้เข้าสู่ระบบกฏหมายเรียบร้อยแล้ว


JYP เผย “ตอนนี้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งนำเลขบัตรประชาชนของสมาชิก 2PM ทั้ง 6 คนออกมาแพร่กระจายในโลกอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงข้อมูลส่วนตัวของพวกเขาที่ขโมยมาซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย โดยการดำเนินกฏหมายในครั้งนี้ก็เพื่อปกป้องศิลปินของเรา”


นับตั้งแต่มีการเปิดโต๊ะเจรจากันระหว่างตัวแทนกลุ่มแฟนคลับสมาชิกทั้ง 6 คนกับสมาชิก 2PM และตัวแทน JYP ปรากฏว่าได้สร้างความผิดหวังกับแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนนำไปสู่ความโกรธแค้นที่ไม่สามารถควบคุมได้ในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top