Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อันเดอกราวน์ ‘ยุติการตอบโต้ JYP’ เหตุคำขอร้องจาก ‘แม่’ พัคแจบอม (Park Jae Bum) (2010-03-01)

ในระหว่างที่ฝ่ายต่อต้านไม่ให้ พัคแจบอม (Park Jae Bum) ลาออกจากวงการบันเทิง ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มีนาม 2553 ในเว็บไซต์แฟนคลับอันเดอกราวน์ (www.welove-jaebeom.com) ได้มีการเปิดเผยคำพูดของแม่พัคแจบอมเป็นครั้งแรก


ภายในเนื้อหาที่ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อันเดอกราวน์กล่าว "เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 หลังจากที่มีการเปิดเผยถึงการลาออกของพัคแจบอมอย่างถาวร ดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดจะไม่มีความรับผิดชอบและไร้มนุษยธรรม ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเตรียมตอบโต้อย่างรุนแรงที่สุด" เสริม "นั่นเป็นเพราะว่าพวกเราอยากที่จะกู้เกียรติยศและความสูญเสียที่เกิดขึ้นต่อพัคแจบอม" กลุ่มแฟนคลับกล่าวเปิดประเด็น


กล่าวต่อ "อย่างไรก็ตามเมื่อมองย้อนกลับไปตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา สำหรับแจบอมและครอบครัวของเขาเองแล้ว นับเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาต้องได้รับบาดแผลจากข่าวลือที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทางเราเองก็ไม่ต้องการให้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นอีก เพราะเราคิดว่าถ้ายังเป็นเช่นนั้นบาดแผลของเขาคงจะหายได้ยาก และนั่นมันทำให้พวกเราหวังว่าเราจะไม่มีการตอบโต้ใดๆ"


แฟนคลับเผยต่อ "เหมือนกับการตัดสินใจของพัคแจบอมและครอบครัวของเขา พวกเราได้ทำตามในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมและโกรธในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เราคิดว่านี่คือสิ่งที่เราสามารถแสดงออกถึงความรักเป็นครั้งสุดท้ายต่อพัคแจบอมได้"


อันเดอกราวน์ยังกล่าวด้วยว่า "แม่ของพัคแจบอมได้ฝากข้อความเหล่านี้มาถึงพวกเรา" เขากล่าวก่อนที่จะเผยข้อความจากแม่ของพัคแจบอม


แม่ของพัคแจบอมส่งข้อความผ่านอันเดอกราวน์ เผย "ฉันอยากจะกล่าวขอบคุณแฟนๆทุกคนค่ะ ถึงแม้ว่าข่าวลือทั้งหลายจะสามารถทำให้แจบอมหมดหวังได้ แต่เมื่อฉันเห็นแจบอมสู้กับมันด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น มันกลับทำให้ฉันรู้สึกมีความหวังในตัวแจบอมมากกว่าจะหมดหวังไปกับมัน ฉันอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนค่ะ ทุกคนทำสิ่งต่างๆได้ยอดเยี่ยมมาก" เธอกล่าว


เธอกล่าวต่อ "ฉันอยากจะกล่าวถึงสิ่งที่อยู่ในใจกับแฟนๆทุกคน และฉันเองก็จะภาวนาให้บาดแผลในใจของแฟนๆทุกคนนั้นหายโดยเร็ววัน ฉันขอบคุณทุกคนมากที่รักและเชื่อใจในแจบอมของเรา ถึงแม้ว่าผลสรุปในเรื่องราวต่างๆมันจะไม่มีวันจบลงได้ด้วยดี แต่การจบลงได้ในแบบนี้มันก็ทำให้เรารู้สึกเบาใจแล้วค่ะ"


แม่ของแจบอมกล่าวต่อ "หลังจากเรื่องนี้จบลงฉันหวังว่าคงจะไม่มีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับแจบอมอีก ฉันอยากจะให้ทุกคนรักน้องชาย 2PM กันให้มากค่ะ เป็นเพราะแจบอมทำให้เด็กๆและครอบครัวของพวกเขาต้องผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมามากแล้วค่ะ" เธอกล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top