Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เผย ‘พัคแจบอมคือผู้ก่อเรื่อง ส่วนสมาชิก 2PM อีก 6 คนและต้นสังกัดคือเหยื่อ’ (2010-03-01)

JYP Entertainment เปิดเผยเกี่ยวกับการลาออกของพัคแจบอม (Park Jae Bum) กล่าว "พัคแจบอมคือผู้ก่อเรื่อง ส่วนสมาชิก 2PM อีก 6 คนและต้นสังกัดคือเหยื่อ"


สมาชิก 2PM ทั้ง 6 คน, ตัวแทนจาก JYP และตัวแทนแฟนคลับได้เปิดโต๊ะนั่งคุยในเรื่องราวที่เกี่ยวกับการลาออกของพัคแจบอม เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ณ การ์เดนไฟว์ ย่านมุนจอง ในเขตซงพา กรุงโซล รวมเวลากว่า 4 ชั่วโมง


หลังจากที่การประชุมเสร็จสิ้นลงในช่วงเช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ได้มีการเปิดเผยเนื้อหาของการประชุมผ่านทางเว็บไซต์หลัก อย่างไรก็ตามในประเด็นหลักที่ทุกคนให้ความสนใจกับสาเหตุการลาออกอย่างถาวรของ พัคแจบอม นั้นไม่มีการเปิดเผยความจริงใดๆทั้งสิ้น


ในวันนั้นตัวแทน JYP เปิดเผยเมื่อแฟนคลับพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับข่าวลือปัญหาส่วนตัวของพัคแจบอมในขณะนี้กล่าว "(จากสัญญา) JYP จะไม่มีส่วนรับผิดชอบในเรื่องส่วนตัวของศิลปินในต้นสังกัด ความรับผิดชอบทั้งหมดจะตกอยู่กับแจบอมเพียงคนเดียว" เสริม "เมื่อแจบอมเป็นคนก่อเรื่อง สมาชิกทั้ง 6 ของ 2PM และต้นสังกัดคือเหยื่อ" เขากล่าว


อีกทั้งต้นสังกัดยังกล่าวด้วยว่า เวลานี้เขากำลังเป็นที่จับตามองจากผู้คนทุกฝ่ายทำให้เนื้อหาที่เปิดเผยออกไปจะไม่สามารถโกหกได้ และถึงแม้ว่าต้นสังกัดหวังว่าจะไม่ให้ปัญหานี้ต้องแพร่งพรายออกไป แต่เนื่องจากในตัวปัญหาเองได้คนเข้ามีเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ด้วย ส่งผลให้พวกเขาคิดว่าการห้ามนั้นก็คงจะเป็นเรื่องที่ไปได้ยากนั่นเอง


ในขณะที่สมาชิกทั้งหมดของ 2PM ก็เห็นด้วยกับการลาออกของพัคแจบอมเช่นกัน


สมาชิก 2PM เผย "เป็นผลการตัดสินใจที่เราไม่สามารถมองข้ามได้" กล่าวต่อ "ไม่มีโอกาสที่แจบอมจะกลับมาเป็น 2PM อีก ตอนนี้เรายังไม่มีแผนการใดๆเกี่ยวกับสมาชิกใหม่หรือหัวหน้าคนใหม่"


จุนโฮ กล่าว "ถ้าทุกคนรู้ความจริงจะทำให้ทุกคนเกลียดแจบอม" เสริม "สำหรับพวกเรา เราได้พยายามกันอย่างหนักเพื่อให้เขากลับมา การที่เรากำลังเงียบในตอนนี้ก็เพราะเรากำลังปกป้องเขาอยู่" เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ JYP เปิดเผยว่าได้ยกเลิกสัญญากับพัคแจบอมไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ไม่มีการปรับเงินค่ายกเลิกสัญญา ในขณะที่ส่วนแบ่งรายได้ของพักแจบอมก็ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว หลังจากนี้ถ้าหากแจบอมต้องการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นในเกาหลีหรือต่างประเทศก็จะไม่มีข้อผูกมัดต่อเขาแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top