Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เผย ‘การลาออกของ แจบอม ทำให้เสียความแข็งแกร่ง แต่ไม่มีปัญหากับการทำกิจกรรม’ (2010-03-01)

ท่ามกลางสถานการณ์เกี่ยวกับ พัคแจบอม (Park Jae Bum) จนมาถึงผลสรุปด้วยการให้เขาลาออกจากวงการบันเทิงด้วยการยกเลิกสัญญา ล่าสุด JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อการทำกิจกรรมของสมาชิกที่เหลือ


สมาชิก 2PM ทั้ง 6 คน, ตัวแทนจาก JYP และตัวแทนแฟนคลับได้เปิดโต๊ะนั่งคุยในเรื่องราวที่เกี่ยวกับการลาออกของพัคแจบอม เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ในเขตซงพา กรุงโซล รวมเวลากว่า 4 ชั่วโมง


ท่ามกลางคำถามที่แฟนคลับถามโดยตรงกับสมาชิก 2PM และตัวแทนของ JYP หนึ่งในนั้นคือคำถามเกี่ยวกับการทำกิจกรรมหลังจากการลาออกของพัคแจบอม โดยเกี่ยวกับคำถามนี้ทางด้าน JYP เปิดเผยว่า "เป็นความจริงที่มันทำให้เราสูญเสียความแข็งแกร่งลงไปมาก"


ตัวแทนเปิดเผยเกี่ยวกับการลาออกของแจบอม "นับตั้งแต่แจบอมออกไปจากการเป็นสมาชิกใน 2PM มันเป็นความจริงที่เราเลี่ยงไม่ได้ว่า 2PM นั้นอ่อนแอลง" เสริม "เมื่อทุกคนรู้ว่าเป็นเช่นนี้แล้ว จึงทำให้สมาชิกทุกคนและทางเราต้องการให้แจบอมกลับมาอีกครั้ง แต่ว่ามันก็กลับมามีเรื่องราวเดิมๆเกิดขึ้นมาอีก" เขาเผย


อย่างไรก็ตามเมื่อต้นสังกัดถูกถามว่าแล้วจะกระทบต่อภาพลักษณ์หรือสัญญาการกิจกรรมในโฆษณาต่างๆหรือไม่ ต้นสังกัดเผย "ทางด้านบริษัทโฆษณาไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการาออกของแจบอมครับ ไม่มีปัญหาใดๆในส่วนนี้ครับ"


สำหรับการพูดคุยกับแฟนคลับในครั้งนี้ได้มีแผนก่อนที่จะมีการเปิดเผยข้อมูลว่าพัคแจบอมได้ลาออกจากวงการบันเทิงโดยถาวร เดิมทีก่อนหน้านั้นมีข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของพัคแจบอมหนาหูเป็นอย่างมาก ซึ่งทางด้านต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยว่าเรื่องราวทั้งหมดจะมีการพูดคุยในวันที่เปิดการประชุม อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการแจ้งว่าแจบอมได้ลาออกอย่างเป็นทางการแล้ว แต่งานประชุมนี้ก็ยังคงมีตามกำหนดการณ์เดิม


อย่างไรก็ตาม ในงานประชุมครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาออกสู่สาธารณะแต่อย่างใด ทางด้านแฟนคลับบางคนที่ได้เข้าร่วมในการประชุมวันนั้น นำเรื่องราวมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนที่กล่าวโดยสรุปคือสมาชิก 2PM ได้ ‘ทรยศ’ ต่อพัคแจบอม ส่งผลให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง และไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top