Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2PM แตกเป็นสองฝั่ง ส่วนใหญ่… ‘6 สมาชิก เลิกทำกิจกรรมทันที!’, ส่วนน้อย.. ‘เป็นข้อเรียกร้องที่เห็นแก่ตัวเกินไป’ (2010-03-01)

“สถานการณ์การกลับมาของพัคแจบอม.. เขาจะต้องพิสูจน์…”


การยกเลิกสัญญาการเป็นศิลปินระหว่าง JYP และพัคแจบอม (Park Jae Bum) ส่งผลให้ต้องกระเทือนมาสู่การมีอยู่ของวง 2PM อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แฟนคลับส่วนใหญ่ของ 2PM ‘เรียกร้องให้สมาชิกที่เหลือของ 2PM ยุติการทำกิจกรรม พร้อมกันนี้ยังได้เรียกร้องให้ยุติวงในนามของ 2PM ในทันที’ โดยพวกเขาทั้งหมดได้เรียกร้องให้สมาชิก 2PM ถอนตัวจากรายการบันเทิงทั้งหมดที่ปรากฏตัวในเวลานี้


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าแฟนคลับส่วนใหญ่จะเห็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่เสียงของแฟนคลับส่วนน้อยก็มีมุมมองที่น่าสนใจไม่แพ้กัน


แฟนคลับบางส่วนเปิดเผยกับสื่อมวลชนกล่าว “สถานการณ์ในตอนนี้ผู้ที่จะพิสูจน์เรื่องราวต่างๆได้คือพัคแจบอมเท่านั้น” ต่างกล่าวเพื่อที่จะได้ยินจากปากของพัคแจบอมนั่นเอง


แฟนคลับคนนี้เผย “ถึงแม้ว่าเรื่องในชีวิตของพัคแจบอมจะสำคัญ แต่ชีวิตของสมาชิกคนอื่นๆก็สำคัญเช่นกัน ถึงแม้ว่าการลาออกจากวงของพัคแจบอมจะทำให้ทุกคนต้องเจ็บปวด แต่การที่จะไปกันไม่ให้สมาชิกคนอื่นๆยุติการทำกิจกรรมนั้นมันออกจะเห็นแก่ตัวมากเกินไป” กล่าวสงวนท่าที


กล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าสัญญาของแจบอมกับ JYP จะยกเลิกไปแล้ว แต่สมาชิกคนอื่นๆยังเป็นศิลปินใน JYP อยู่ ซึ่งพวกเขาก็คงจะไม่สามารถยุติการทำกิจกรรมได้” อีกทั้ง “ในเวลานี้ไม่ว่าต้นสังกัดหรือสมาชิกในวงจะออกมาพูดอะไรก็คงไม่สามารถกดความโกรธแค้นของแฟนคลับได้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เชื่ออะไรใครอีกแล้ว” เสริม “การที่จะแก้ปัญหานี้ได้มีทางเดียวคือต้องได้ยินจากปากของพัคแจบอม” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม แฟนคลับกล่าว “แต่เอาเข้าจริงๆแล้ว ถึงแจบอมจะออกมาพูดด้วยตนเองแฟนคลับก็คงไม่เชื่ออยู่ดี ทุกคนคงจะคิดว่าคำพูดที่ออกมานั้นก็มาจากการบงการของทางต้นสังกัดอยู่วันยังค่ำ" แฟนคลับกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


ในขณะนี้แฟนคลับจำนวนมากได้เรียกร้องให้สมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM ยุติกิจกรรมในรายการบันเทิงต่างๆโดยทันที ในขณะที่แฟนคลับส่วนน้อยได้ออกความเห็นว่าการกระทำนี้เป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวโดยทั้งสิ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top