Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สมาชิก 2PM ปิดปากเหตุผลถอด พัคแจบอม (Jae Bum) เผย ‘ถ้าคุณเป็นเรา คุณก็ต้องทำเหมือนเรา’ (2010-03-01)

หลังจากที่สมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM ตัดสินใจให้ แจบอม (Park Jae Bum 23 ปี) ลาออกจากวงการอย่างเป็นทางการ จนสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงของปัญหา


นอกจากแจบอมแล้ว สมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM, ตัวแทน JYP Entertainment และตัวแทนกลุ่มแฟนคลับต่างๆกว่า 90 คน ได้นั่งโต้ะเปิดประชุมในประเด็นเกี่ยวกับการลาออกของแจบอมเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ณ สถานที่แห่งหนึ่งในเขตซงพา


ตลอดการพูดคุยกว่า 4 ชั่วโมง ทั้งสองฝ่ายได้ผลัดกันถามตอบอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้กลุ่มแฟนคลับได้พยายามถามคำถามเกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริงของการลาออกของพัคแจบอม อย่างไรก็ตามทางฝ่ายสมาชิกทั้ง 6 และ JYP ได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามโดยอ้างว่าเป็น ‘เรื่องส่วนตัว’


แฟนคลับคนหนึ่งได้เปิดเผยข้อมูลการประชุมกับสื่อมวลชน โดยในข้อมูลนั้นมีเนื้อหาที่เกิดขึ้นภายในห้องประชุมด้วย


ในการประชุมวันนั้นไม่มีใครอธิบายถึงปัญหาส่วนตัวของพัคแจบอมแต่อย่างใด ทางด้านสมาชิก 2PM เปิดเผยว่า “พวกเราเคารพในแจบอมและเพื่อปกป้องเขาเราจะไม่พูดเรื่องนี้” เสริม “ไม่ว่าใครหรือพวกคุณเมื่อได้รู้ปัญหานี้ คุณก็คงจะทำเหมือนกับเรา” พวกเขาตอบ


สมาชิก 2PM กล่าวอีก “พวกเราอยู่ในนามของ 2PM มากว่า 3 ปีซึ่งนั่นมันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวด” เสริม “อย่างไรก็ตามเราต้องระมัดระวังตัวเองในสายตาของคนอื่น เราจะต้องมองต่อไปในอนาคต ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะรู้สึกเจ็บ แต่เราก็ต้องตัดสินใจออกมาในแบบนี้” พวกเธอกล่าวถึงเหตุผลเกี่ยวกับการลาออกของแจบอม


นับตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พัคแจบอม โดนวิพากษ์วิจารณ์กรณีคำพูดดูหมิ่นเกาหลีอย่างต่อเนื่อง จนถึงหลังจากที่จบการประชุมนี้เสียงการพูดคุยก็ยังคงมีอย่างกว้างขวางและรุนแรงเช่นเดิม


แฟนคลับบางส่วนได้ปิดเว็บไซต์และเว็บบอร์ดของ 2PM ลงด้วยเช่นกัน ในขณะที่บอร์ดทั่วไปในอินเตอร์เน็ตก็ยังคงมีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มแฟนคลับของ 2PM โดยเฉพาะแฟนคลับบางกลุ่มก็ยังคงมีการเปิดล่ารายชื่อ ‘พัคแจบอมกลับมา’ ซึ่งพวกเขาไม่ยอมรับในการลาออกไปของพัคแจบอมนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top